Apple nâng cấp dòng laptop MacBook, thêm tùy chọn màu rose gold

Máy được trang bị chip xử lý mạnh hơn, thời gian dùng pin tốt hơn, cùng tùy chọn màu vàng hồng giống iPhone 6S.

Apple nâng cấp dòng laptop MacBook, thêm tùy chọn màu rose gold ảnh 1

Không lâu sau khi công bố sự kiện dành cho lập trình viên WWDC 2016, Apple mới đây vừa nâng cấp cấu hình cho dòng laptop MacBook 12 inch hãng mới ra mắt cách đây hơn 1 năm. Theo đó, model mới được trang bị chip xử lý mạnh hơn, thời gian dùng pin lâu hơn và tùy chọn màu mới rose gold bên cạnh các màu cũ là bạc, xám, gold.

Con chip mới mà Apple trang bị cho máy là chip Core M thế thế thứ 6 của Intel tốc độ từ 1,1 GHz đến 1,3 GHz tùy vào cấu hình. Apple nói rằng hãng đã cập nhật bộ nhớ của MacBook lên module có tốc độ 1866 MHz, tăng nhẹ so với tốc độ cũ là 1600 MHz. Đồ họa tích hợp của model mới cũng hứa hẹn có sức mạnh xử lý cao hơn model cũ 25%.

Bên cạnh nâng cấp về hiệu năng, Apple nói rằng MacBook mới sẽ có thời lượng pin tốt hơn với 10 tiếng lướt web và 11 tiếng xem video liên tục - tăng 1 tiếng so với model cũ. Theo các đánh giá về MacBook năm 2015, các trang công nghệ nói rằng thời gian dùng pin của máy gần đạt tới mốc mà Apple quảng cáo, tuy nhiên, laptop của Apple dễ dàng bị quá tải khi phải xử lý các tác vụ nặng. Bởi vậy, hy vọng rằng những nâng cấp về hiệu năng và bộ nhớ lần này sẽ giúp khắc phục những điểm yếu còn tồn tại.

Apple nâng cấp dòng laptop MacBook, thêm tùy chọn màu rose gold ảnh 2

MacBook mới hiện đã bắt đầu được bán ra với giá từ 1.299 USD cho bản Core M-3 tốc độ 1,1 GHz cùng 256 GB SSD. Bản dùng chip Core M-5 1,2 GHz với SSD 512 GB có giá 1.599 USD.

Theo ictnews.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast