Apple ra mắt điện thoại iPhone 8 vào 12/9

Apple sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt ra mắt mẫu điện thoại iPhone được đồn đoán từ lâu, iPhone 8 vào ngày 12/9 tại hội trường Steve Jobs Theater bên trong trụ sở mới “Spaceship” (Phi thuyền) của hãng, ở Cupertino (Mỹ).

apple ra mat dien thoai iphone 8 vao 12 9

Một mẫu thiết kế concept iPhone 8. (Nguồn: Bgr)

Apple ngày 31/8 đã gửi thư mời sự kiện trên đến các hãng truyền thông chủ chốt. Cũng tại sự kiện, dự kiến Apple cũng sẽ ra mắt iPhone 7s và 7s Plus, cũng như một phiên bản mới của Apple Watch và một chiếc Apple TV 4K mới.

Slogan trên thư mời năm nay của Apple là "Hãy gặp nhau tại chỗ của chúng tôi" ("Let"s meet at our place".)

Nhiều tin đồn cho biết Phone 8 mới sẽ được bán ra thị trường vào ngày 22/9.

Thông tin mới nhất từ tờ Wall Street Journal cho biết, "Apple dự kiến sẽ công bố 3 chiếc iPhone, theo những người quen thuộc với kế hoạch của họ."

apple ra mat dien thoai iphone 8 vao 12 9

Bìa thư mời dự sự kiện ra mắt iPhone mới của Apple vào ngày 12/9. (Nguồn: Apple)

Sự ra mắt này sẽ là sự kiện đầu tiên của Apple diễn ra tại hội trường Steve Jobs Theater tại Apple Park, tên chính thức của trụ sở "Spaceship" khổng lồ của hãng.

Trong những ngày gần đây, liên tục các hình ảnh, thông tin được cho là rò rỉ về mẫu điện thoại iPhone 8 đã xuất hiện dày đặc.

Hầu hết các nguồn tin đều có chung nhận định iPhone 8 sẽ được trang bị màn hình OLED vô cực, phía trên đầu mặt trước sẽ bị khoét một khoảng không gian cho camera phía trước, loa nghe thoại và cảm biến nhận dạng 3D khuôn mặt người dùng.

Đặc biệt, iPhone 8 sẽ là chiếc iPhone đầu tiên loại bỏ nút Home vật lý truyền thống thay vào đó là những thanh tác vụ ảo và việc vận dụng tối đa các cử chỉ ngón tay của người dùng trên màn hình điện thoại.

iPhone 8 dự kiến sẽ là mẫu iPhone có giá bán cao nhất từ trước tới nay, khoảng 1.000 USD./.

Theo TTXVN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast