Apple ra mắt iPad Pro 9,7 inch vào 15/3

Ngoài iPhone 5se, sự kiện ngày 15/3 của Apple còn có sự xuất hiện của iPad Pro 9,7 inch mới với nhiều điểm chung giống với phiên bản 12,9 inch hiện nay.

Theo nguồn tin từ trang 9to5Mac, Apple đang chuẩn bị ra mắt một chiếc iPad Pro mới với màn hình 9,7 inch trong sự kiện diễn ra ngày 15/3 của hãng. Với model mới này, Apple sẽ không còn tung ra iPad Air 3 như đồn đoán trước đó nữa.

Apple hiện đang bán ra trên thị trường mẫu iPad Pro màn hình 12,9 inch, hỗ trợ bàn phím ngoài Smart Keyboard cùng bút cảm ứng Apple Pencil. Chiếc iPad Pro 9,7 inch mới được đồn cũng sẽ hỗ trợ 2 phụ kiện trên. Tất nhiên, Apple sẽ phải chỉnh lại kích cỡ của bàn phím để phù hợp với kích thước màn hình của model mới. Đáng chú ý, model nhỏ cũng sẽ có các tùy chọn màu sắc, bộ nhớ lưu trữ giống với bản 12,9 inch của Apple.

Hiện giá bán của sản phẩm chưa được tiết lộ. Bên cạnh đó, Apple cũng sẽ bắt đầu giảm lượng sản xuất iPad mini 2 và iPad Air thế hệ đầu (thậm chí là khai tử chúng) nhằm tránh việc làm "phân mảnh" dòng tablet với quá nhiều model.

Theo ICTNews

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast