Ba sản phẩm thay đổi quan niệm về bộ phát Wi-Fi

Những mẫu Wi-Fi router này không lộ ăng-ten xấu xí và người dùng có thể trưng bày như một vật trang trí hơn là cố giấu ở một góc nào đó trong phòng.

Bộ phát Wi-Fi là thứ không thể thiếu trong hầu hết gia đình hiện đại. Tuy nhiên, đa số có thiết kế nhàm chán với kiểu dáng hình chữ nhật cùng các ăng-ten dựng lên. Thông thường, người dùng sẽ đặt nó phía sau TV, máy tính hay ở một góc nhỏ trên giá sách dù có thể sẽ làm giảm tín hiệu kết nối. Các hãng sản xuất đang cố gắng thay đổi những thiết bị này để khiến chúng đẹp và cuốn hút hơn, nhưng giá sản phẩm lại tương đối cao.

ba san pham thay doi quan niem ve bo phat wi fi

Là sản phẩm hợp tác với Asus và TP-Link, Google OnHub khiến người dùng "yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên" với thiết kế hình trụ, không giống bất cứ Wi-Fi router nào thường thấy trên thị trường. Tuy ăng-ten ẩn bên trong, OnHub hoạt động thông minh, giảm tình trạng mất sóng. Dù vậy, thiết bị có giá lên tới 200 USD.

ba san pham thay doi quan niem ve bo phat wi fi

Khi đặt Starry Station trong nhà, hẳn bạn sẽ thường xuyên bắt gặp câu hỏi: "Đây là cái gì?". Thiết bị phát Wi-Fi của Starry có thiết kế đẹp với màn hình cảm ứng, hoạt động nhanh và có thể điều khiển qua ứng dụng trên iOS hay Android. Giá của sản phẩm lại không hề "đẹp": 350 USD.

ba san pham thay doi quan niem ve bo phat wi fi

Eero cho biết sản phẩm của họ không đơn giản là một thiết bị router, nó là một "hệ thống Wi-Fi" dành cho những ai vừa muốn có một sản phẩm xinh đẹp, gọn gàng vừa muốn có kết nối Internet không dây tốc độ cao trong nhà. Eero có giá 200 USD, bằng Google OnHub.

Theo Minh Minh/VNE

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast