Canon trình làng hai mẫu máy ảnh mới đa tiện ích

Canon vừa công bố ra mắt dòng máy ảnh EOS 6D Mark II. Đây là phiên bản DSLR gọn nhẹ nhất, có thiết kế tiện lợi nhất trong dòng máy ảnh DSLR EOS full-frame nhưng vẫn cung cấp đầy đủ các chức năng của dòng DLSR full-frame. Cùng với đó là máy ảnh EOS 200D, thành viên mới nhất của gia đình EOS DSLR, độc đáo hơn các mẫu DSLR truyền thống nhờ kiểu dáng gọn nhẹ và sành điệu.

EOS 6D Mark II được trang bị bộ cảm biến CMOS full-frame 26.2 Megapixel, mang đến chất lượng hình ảnh rõ nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng, đồng thời đặc điểm nổi bật của cảm biến lớn là tạo hiệu ứng xóa phông khá ấn tượng. Được trang bị công nghệ Dual Pixel CMOS AF, máy ảnh có thể lấy nét nhanh khi sử dụng chế độ Live View cũng như bộ xử lý hình ảnh DIGIC 7 cho chất lượng hình ảnh tuyệt đối ngay cả trong tình trạng thiếu sáng.

canon trinh lang hai mau may anh moi da tien ich

EOS 6D Mark II

Ngoài ra, máy ảnh EOS 6D Mark II còn tập trung vào các tính năng được cải thiện đáng kể so với dòng máy ảnh cũ. Được biết đến là dòng DSLR full-frame đầu tiên của hãng Canon, EOS 6D Mark II có thiết kế với bảng điều khiển cảm ứng xoay lật đa chiều, cho phép người dùng có thể quay phim, chụp ảnh góc độ cao hoặc thấp.

EOS 6D Mark II còn có tốc độ chụp ảnh liên tục lên đến 6.5 hình/giây (fps), giúp bắt nhanh khoảnh khắc đối tượng đang chuyển động nhanh. Ở chế độ Live View, khả năng chụp ảnh liên tục vẫn giữ ở tốc độ ấn tượng 4 hình/ giây. Tốc độ ISO được cải thiện đến 40.000 (mở rộng tối đa lên đến 102.400) mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Với điểm lấy nét trung tâm AF bù sáng -3EV, EOS 6D Mark II vẫn có thể tiếp tục lấy nét ở mức ánh sáng cực thấp (tương đương với ánh sáng vào đêm rằm).

canon trinh lang hai mau may anh moi da tien ich
EOS 200D

Trong khi đó máy EOS 200D lại được cải tiến công nghệ hình ảnh cùng các tính năng vượt trội đủ sức thu hút những người chụp ảnh bằng smartphone và tín đồ đam mê nhiếp ảnh thực thụ. Máy sở hữu độ phân giải 24.2MP và bộ cảm biến APS-C CMOS cho phép người dùng tạo ra những hình ảnh sắc nét và khả năng chỉnh sửa, cắt gọt hình ảnh linh hoạt mà không ảnh hưởng đến chất lượng hiển thị.

Chỉ cần chạm trên màn hình, người dùng có thể tự chụp được những tấm ảnh selfie long lanh. Trong chế độ Selfie, các tùy chỉnh như xóa phông, độ sáng, hiệu ứng làm mịn da sẽ tự động điều chỉnh dựa theo khung hình để bắt lại khoảnh khắc selfie đẹp nhất. Kết hợp cùng màn hình LCD cảm ứng xoay lật, người dùng sẽ linh hoạt trong việc chọn bối cảnh từ nhiều góc độ khác nhau và dễ dàng thu về những bức ảnh “tự sướng” chất lượng.

EOS 6D Mark II (WG) w/24-70 L IS có giá bán lẻ dự kiến là 63 triệu đồng;

EOS 6D Mark II (WG) w/24-105 L IS II có giá bán lẻ dự kiến là 68 triệu đồng;

EOS 6D Mark II (WG) Body có giá bán lẻ dự kiến 45,5 triệu đồng.

EOS 200D (W) w/18-55 IS STM có giá bán lẻ dự kiến là 15,5 triệu đồng.

Những sản phẩm này dự kiến chính thức được bán trong tháng 8/2017.

Theo VnMedia

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast