Cheero giới thiệu dòng pin dự phòng 6 màu mới

Thương hiệu pin dự phòng Nhật Bản Cheero vừa giới thiệu ra thị trường Việt Nam dòng Cheero Flower, với 6 sắc màu khác nhau mô phỏng các loại hoa.

Cheero Flower gồm 6 màu sắc mang tên 6 loài hoa ở Nhật: Yotsuba (Cỏ ba lá); Ajisai (Hoa cẩm tú cầu); Sumire (Hoa Violet); Sakura (Hoa anh đào); Himawari (Hoa hướng dương); Hynagiku (Hoa cúc). Ngoài ra, còn có bản màu nâu Danboard – chú robot chủ đạo tạo nên dòng pin Cheero nổi tiếng.

Các màu của Cheero Flower.
Các màu của Cheero Flower.

Được xem là bản nâng cấp của series Cheero Flavor (mã CHE-046) được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam trước đây, ở phiên bản Cheero Flower lần này, Cheero vẫn giữ mức dung lượng 10.050mAh nhưng giảm xuống 3 cell pin so với 4 cell pin ở phiên bản trước, nhằm thu nhỏ kích thước hơn 25% so với Cheero Flavor.

Cheero Flower sử dụng cell pin của Panasonic, đồng thời tích hợp chip sạc thông minh Auto-IC với tổng dòng ra đạt 3.4A, cho cường độ dòng điện cao nhất có thể đáp ứng cho thiết bị được sạc lên đến 2,4A (với thiết bị có hỗ trợ). Dòng Flavor mất từ 10h đến 12h để sạc đầy, nhưng ở Flower thì thời gian này rút lại còn 5h nếu dùng sạc có cường độ dòng điện 2A.

Cheero Flower có thể sạc cho điện thoại và máy tính bảng.
Cheero Flower có thể sạc cho điện thoại và máy tính bảng.

Cheer Flower có kích thước 95 x 62 x 22mm, nặng 190g, dung lượng 10.050mAh. Chưa có thông tin về giá của dòng sản phẩm này, tuy nhiên dòng Cheero mã CHE-046 đang được bán giá 1.290.000 đồng/pin. Sản phẩm được bảo hành 1 năm, một đổi một.

Cheero là thương hiệu pin dự phòng củai Nhật Bản, gắn liền với hình ảnh chú robot Danboard từ bộ truyện tranh nổi tiếng của nhà xuất bản Yostuba.

Theo ICTNews

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast