Điện thoại “lạ” liên tiếp đổ bộ thị trường Việt Nam

Ngoài cái tên quen thuộc Pantech Hàn Quốc, Leagoo Trung Quốc và Intex Ấn Độ là hai thương hiệu điện thoại “lạ” mới đổ bộ vào thị trường Việt Nam.

dien thoai la lien tiep do bo thi truong viet nam

Leagoo Alfa 2.

Leagoo Trung Quốc

Leagoo là thương hiệu smartphone Trung Quốc, thuộc quyền sở hữu của Tập đoàn Oteda được thành lập năm 2014.

Leagoo hiện có văn phòng và trung tâm dịch vụ tại một số khu vực trên thế giới như Canada, Iran, Thái Lan, Malaysia…

Ngày 18/3/2016, hãng này đã âm thầm ra mắt thương hiệu Leagoo smartphone tại Hà Nội.

Hướng tới đối tượng khách hàng trẻ tuổi, đam mê công nghệ, ra mắt thị trường Việt Nam Leagoo Trung Quốc giới thiệu 5 dòng sản phẩm nằm ở phân khúc từ cao cấp tới phổ thông bao gồm Elite 1, Elite 5, Alfa 1, Alfa 6 và Alfa 8.

dien thoai la lien tiep do bo thi truong viet nam

Sản phẩm của Pantech.

Pantech Hàn Quốc

Pantech từng nổi danh tại thị trường Việt Nam với các mẫu smartphone như Vega Iron, Vega Secret Up, Pantech… hay còn biết đến dưới cái tên quen thuộc là điện thoại SKY được nhập qua đường xách tay.

Tập đoàn này đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam hồi tháng 3/2016 với hai dòng sản phẩm V950 và V955.

Theo thỏa thuận, Công ty TNHH MTV Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel sẽ là Nhà phân phối chính thức các sản phẩm của Pantech tại Việt Nam qua đối tác chiến lược toàn cầu là công ty Veritas Global Vietnam.

Việc Pantech chính thức đổ bộ vào Việt Nam khiến cho sân chơi thị trường smartphone trở nên sôi động hơn. Pantech kỳ vọng sẽ tiêu thụ được 500.000 máy trong năm 2016 tại Việt Nam.

dien thoai la lien tiep do bo thi truong viet nam

Sản phẩm của Intex.

Intex Ấn Độ

Intex là thương hiệu điện thoại tại Ấn Độ, thành lập năm 1996. Hiện nay tại thị trường này, Intex là thương hiệu có tiếng trong mảng di động và là một trong những thương hiệu hàng đầu trong mảng điện tử gia dụng, công nghệ thông tin.

Gia nhập thị trường Việt Nam trong tháng 4/2016, Intex do DigiWorld phân phối và cung cấp dịch vụ phát triển thị trường.

Đây là lần đầu tiên thị trường di động Việt Nam xuất hiện một thương hiệu từ Ấn Độ

Intex hướng vào phân khúc giá rẻ với loạt sản phẩm thuộc phân khúc giá mềm, pin khỏe với những cái tên như Turbo Twist, Aqua Lite, Aqua Life III và Aqua Dream II. Giá thấp nhất từ dưới 500.000 đồng.

Theo ICTNews

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast