Điều hòa mới của Samsung kết nối với điện thoại thông minh

Ngoài ưu điểm gọn nhẹ hơn, hiệu năng cao và tiết kiệm hơn, các hệ thống điều hòa không khí mới vừa được Samsung giới thiệu tại Samsung AC Convention còn có thể dễ dàng kết nối, đồng bộ với các thiết bị thông minh và trở thành một phần của trào lưu IoT.

dieu hoa moi cua samsung ket noi voi dien thoai thong minh

Samsung giới thiệu 3 hệ thống điều hòa mới trong sự kiện Samsung AC Convention 2016

Tại Triển lãm máy điều hòa và hệ thống điều hòa không khí Samsung AC Convention 2016 vừa tổ chức chiều 17/11 tại Hà Nội, Samsung đã giới thiệu giải pháp điều hòa không khí toàn diện, bao gồm 3 dòng sản phẩm Cassettee 360, DVM S 30HP thế hệ kế tiếp và DVM S Eco 14 HP.

dieu hoa moi cua samsung ket noi voi dien thoai thong minh

Các hệ thống điều hòa mới đều có thể kết nối với thiết bị cầm tay thông minh

Các hệ thống mới của Samsung đồng bộ trong một hệ sinh thái điều hòa không khí trung tâm của Samsung. Đây là hệ sinh thái điều hòa nhằm tiết kiệm điện tối ưu, tăng cường khả năng vận hành và tối đa không gia cho các công trình.3 dòng sản phẩm cụ thể tại Triển lãm riêng của Samsung gồm: Cassettee 360, DVM S 30HP thế hệ kế tiếp và DVM S Eco 14 HP.

dieu hoa moi cua samsung ket noi voi dien thoai thong minh

DVM S 30HP thế hệ kế tiếp

Hệ thống điều hòa âm trần Cassettee 360 sở hữu thiết kế tròn độc đáo. Ở hệ thống này, Samsung đã sử dụng công nghệ kiểm soát dòng khí lưu thông Airflow Control kết hợp cùng quạt thổi Booster Fan giúp điều chỉnh hướng gió chỉ với 5% dòng khí lưu thông chính tạo ra nhiều lớp khí lạnh dạng tròn lan tỏa đều khắp phòng mà không gây tổn thất lưu lượng gió và khắc phục được hoàn toàn tình trạng luồng gió lạnh thổi trực tiếp như ở hầu hết các dòng điều hòa hệ thống hiện nay.

dieu hoa moi cua samsung ket noi voi dien thoai thong minh

DVM S Eco 14Hp

Kỹ thuật phân phối khí không dùng cánh đảo gió giúp đưa gió mát đi xa hơn so với các dòng điều hòa âm trần truyền thống.

Trong khi đó, thế hệ tiếp theo DVM S 30HP là sự kết hợp điểm mạnh của doòg máy DVM –S với hiệu suất mạnh hơn. Trong đó, đáng kể là dàn nóng đơn công suất lớn nhất thế giới.

DVM S 30HP tích hợp công nghệ máy nén cuộn biến tần công suất 80cc với công nghệ phun nhanh và tối ưu hóa vị trí van phụ giúp tăng khả năng trao đổi nhiệt. và thiết bị trao đổi nhiệt Hybrid để đảm bảo tốc độ gió đồng đều cùng miệng thổi với cấu trúc Oval giúp tăng lượng gió thêm 17% và giảm 3dB độ ồn.

dieu hoa moi cua samsung ket noi voi dien thoai thong minh

Hệ thống dành riêng cho các xưởng sản xuẩt

Hệ thống DVM S Eco 14Hp dược thiết kế dành cho các ngôi nhà nhiều phòng hay các khu thương mại vừa và nhỏ. Hệ thống này sử dụng máy nén cuộn biến tần cùng lá tản nhiệt tạo nếp, hiệu suất sưởi được cải thiện hơn 20% và lưu lượng không khí tăng thêm 10% so với các dàn nóng VRF thổi ngang tiêu chuẩn.

Đặc điểm chung nổi bật của các hệ thống điều hòa mới mà Samsung giới thiệu là thiết kế nhỏ gọn hơn, hiệu suất cao hơn đồng thời tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường. Đặc biệt, thừa hưởng nền tảng công nghệ của Samsung, các hệ thống điều hòa mới hoàn toàn có thể đồng nộ với các thiết bị thông minh khác như máy tính, điện thoại máy tính bảng.

dieu hoa moi cua samsung ket noi voi dien thoai thong minh

Hệ thống thiết bị mới cho gia đình

Ông Kim Chel Gi, Tổng Giám đốc công ty điện tử Samsung Vina cho biết: Samsung đam mê tạo ra những sáng tạo công nghệ mang ý nghĩa sâu sắc, nâng tầm cuộc sống. Để làm được việc này, chúng tôi đã không ngừng quan sát xu hướng thị trường và kiến tạo những thay đổi thiết thực đẻ tạo ra hệ sinh thái điều hòa.

Theo ICTNews

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast