HTC One M10 Perfume sẽ “khủng” đến mức nào

HTC sẽ tung ra một sản phẩm cao cấp mang tên One M10 trong năm nay với cấu hình khá tốt để giúp hãng vực dậy trên thị trường smartphone.

Theo thông tin từ Evan Blass (chủ tài khoản @evleaks trên Twitter) nói rằng One M10 sẽ có mã Perfume ấn tượng với màn hình 5,1 inch độ phân giải Quad HD (2560 x 1440 pixel), đặt máy ngang ngửa với chất lượng màn hình có trên Galaxy S6 khi cùng đạt mật độ 576 ppi.

HTC One M10 Perfume sẽ “khủng” đến mức nào ảnh 1

HTC One M10 sẽ là một cải tiến đáng kể dành cho One M9 mà hãng Đài Loan thất bại trước đó

Trong khi các thành viên trước đó của One M series trang bị màn hình Super LCD thì One M10 được cho là chuyển sang màn hình AMOLED, tương tự như One A9.

Evleaks cho rằng One M10 sẽ tích hợp chip Snapdragon 820 kết hợp RAM 4 GB giúp máy thực sự mạnh mẽ. Không chỉ có vậy, bộ nhớ trong 32 GB của máy có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD sẽ giúp giải quyết những vấn đề tồn đọng mà người dùng lo ngại đối với những smartphone cao cấp hiện nay.

Một điều chú ý nữa là HTC đã giải quyết hạn chế độ phân giải trong công nghệ camera UltraPixel bằng cách cung cấp cho phiên bản mới của mình chiếc camera UltraPixel độ phân giải 12 MP thay vì 4 MP trước đây. Ngoài ra, máy còn trang bị công nghệ tự động lấy nét dựa trên laser có tốc độ nhanh như chớp.

HTC One M10 Perfume sẽ “khủng” đến mức nào ảnh 2

Loại bỏ tính năng âm thanh BoomSound phía trước sẽ khiến khách hàng buồn lòng

Cả camera chính và camera phụ (chưa có số megapixel được đưa ra) đều có tính năng ổn định hình ảnh quang học (OIS), một trong những tính năng quan trọng phải có trên những smartphone cao cấp nhưng hiếm có trên camera mặt trước.

Cũng theo nguồn tin thì HTC One M10 sẽ loại bỏ loa stereo BoomSound ở mặt trước mà thay vào đó là một tính năng loa thông thường, có thể gây thất vọng cho một số người nhưng bù lại sản phẩm sẽ đảm bảo viền bezel trên máy được mỏng hơn. Mặt khác, điện thoại được cho là đi kèm với cảm biến vân tay nhúng vào nút Home vật lý.

Nguồn tin nói thêm rằng thiết kế này vẫn chưa hoàn thành, vì vậy khó có khả năng sản phẩm xuất hiện tại MWC diễn ra vào cuối tháng Hai năm nay.

Theo VOV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast