iPhone gặp sự cố mất sóng sau khi cập nhật iOS 14.7.1

Nhiều người dùng iPhone phản hồi về việc bị mất kết nối dịch vụ di động trên thiết bị sau khi cập nhật lên phiên bản iOS 14.7.1.

iPhone gặp sự cố mất sóng sau khi cập nhật iOS 14.7.1

Đáng chú ý, lỗi mất kết nối dịch vụ di động không chỉ xảy ra ở các dòng iPhone đời cũ mà cả những dòng sản phẩm gần đây như iPhone 11 cũng gặp tình trạng tương tự sau khi cập nhật iOS 14.7.1. Nhiều người dùng cho biết, khu vực hiển thị vạch sóng di động trên iPhone của họ sau khi cập nhật iOS thường xuyên xuất hiện thông báo “Không có dịch vụ”.

Được biết, Apple phát hành bản cập nhật iOS 14.7.1 vào cuối tháng 7 nhằm khắc phục các vấn đề về bảo mật và sửa một số lỗi nhỏ, ví dụ như không thể mở khóa Apple Watch. Tuy nhiên, dường như bản vá lỗi này lại khiến người dùng gặp vấn đề nghiêm trọng hơn sau khi nâng cấp.

Bản cập nhật iOS 14.7.1 được tung ra nhằm khắc phục một số vấn đề về bảo mật và sửa một số lỗi nhỏ

“Tôi đã cập nhật iPhone của mình lên phiên bản iOS 14.7.1. Tuy nhiên, sau khi cập nhật, điện thoại của tôi đã mất sóng hoàn toàn. Tôi đã thử khởi động lại máy cũng như thực hiện khôi phục cài đặt gốc thiết bị nhưng không thể khắc phục được sự cố” - tài khoản Redbean012 chia sẻ trên diễn đàn dành cho các nhà phát triển của Apple.

Hiện tại, Apple vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi chính thức nào về sự cố này. Theo một số nguồn tin, Táo khuyết đang chuẩn bị cho việc tung ra bản cập nhật iOS 14.8, do đó, lỗi xảy ra đối với iOS 14.7.1 có thể sẽ được khắc phục trong phiên bản tới.

Theo VTV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast