iPhone màn hình gập sẽ ra mắt năm 2024?

Trang MacRumors dẫn nguồn tin từ nhà phân tích Ross Young cho biết rằng phải đến năm 2024, Apple mới giới thiệu một chiếc iPhone màn hình gập.

Những thông tin rò rỉ trước đó tiết lộ rằng Samsung đã cung cấp một số thiết kế màn hình gập để Apple thử nghiệm thiết bị của họ. Tuy nhiên, cũng có những tin đồn cho rằng Apple đang làm việc với LG Display để phát triển iPhone màn hình gập.

iPhone màn hình gập sẽ ra mắt năm 2024?

Bản dựng của chiếc iPhone màn hình gập (Ảnh: MacRumors).

Vào tháng 5, nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho biết Apple đang làm việc trên một thiết bị màn hình gập sử dụng tấm nền OLED dẻo với kích thước 8 inch. Kuo cũng đưa ra nhận định rằng smartphone màn hình gập sẽ trở thành “một thứ phải có” đối với tất cả thương hiệu điện thoại thông minh lớn.

Theo nhận định từ các chuyên gia, Apple khó có thể thống trị thị trường smartphone màn hình gập trong thời gian ngắn, bởi các ông lớn khác, như Samsung, Huawei hay Xiaomi, đã xây dựng được những tệp khách hàng riêng. Tuy nhiên, việc Apple tung ra sản phẩm iPhone màn hình gập sẽ giúp cho phân khúc thị trường này sôi động hơn.

Một số nguồn tin rò rỉ trước đây chỉ ra rằng chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của Apple sẽ mỏng hơn nhiều so với các đối thủ từ Samsung, Huawei hay Xiaomi.

Theo MacRumors/Dantri

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast