iPhone SE phiên bản vỏ vàng giá tỷ đồng

Hãng chế tác vàng Goldgenie đã tung ra các phiên bản iPhone SE đặc biệt với vỏ làm từ vàng 18K, đính kim cương và giá bán đắt cả trăm lần giá gốc của Apple.

Hãng chế tác đồ xa xỉ tại Anh vừa giới thiệu hai mẫu iPhone có giá bán thuộc hàng đắt nhất thế giới hiện nay: iPhone SE Solid Gold Superstar với giá 38.000 bảng Anh (gần 1,2 tỷ đồng) và iPhone SE Superstar Ice Version có giá còn lên tới 54.000 bảng Anh (gần 1,7 tỷ đồng).

Giá bán của những chiếc iPhone này ngang bằng những chiếc xe hơi hạng sang là do chất liệu. Thay cho bộ vỏ kim loại bằng nhôm thông thường, Goldgenie sử dụng tới 200 gram vàng 18K để đúc lại bộ khung mới cho mẫu iPhone SE Solid Gold Superstar. Ở phiên bản Superstar Ice Version, ngoài vàng mạ bên ngoài, vỏ máy còn có thêm 365 viên kim cương được đính xung quanh.

iPhone SE mới ra mắt được cho là một phiên bản iPhone giá mềm của Apple với mức giá khởi điểm thấp nhất trong số các đời iPhone, từ 399 USD cho bản 16GB. Máy có màn hình chỉ 4 inch nhưng cấu hình ngang với iPhone 6s.

Ngoài những lựa chọn có giá bán hơn cả trăm lần giá gốc, Goldgenie còn giới thiệu một số phiên bản SE đặc biệt với giá hơn 1.500 bảng Anh. Thay vì vỏ được làm từ vàng khối hay đính thêm hàng trăm viên kim cương, những chiếc iPhone này chỉ được mạ vàng 24K với các màu vàng hồng, vàng hay Platinum, đính đá Swarowski.

Theo Goldgenie, những mẫu iPhone SE đắt tiền sẽ được bán ra từ tháng 4.

Theo VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast