Khẳng định giá trị to lớn của Cách mạng Tháng Mười

Ngày 1/11, Đảng Cộng sản Liên bang Nga (KPRF) đã ra lời kêu gọi gửi những người Nga yêu nước và tin tưởng vào thắng lợi của Chủ nghĩa xã hội hãy kỷ niệm một cách trọng thể lần thứ 94 Cách mạng xã hội chủ nghĩa Tháng Mười (7/11/1917-7/11/2011).

Thay mặt Ủy ban Trung ương KPRF, Chủ tịch Ghennady Ziuganov khẳng định chủ nghĩa xã hội đã nêu lý tưởng tự do, bình đẳng và bác ái của tất cả những người lao động.

Tuần hành kỷ niệm lần thứ 93 Cách mạng Tháng Mười Nga. (Nguồn: AFP/TTXVN)
Tuần hành kỷ niệm lần thứ 93 Cách mạng Tháng Mười Nga. (Nguồn: AFP/TTXVN)

Cho đến nay, ngày hội này đã và đang được nhân dân lao động và loài người tiến bộ trên toàn thế giới kỷ niệm trong niềm vui và niềm tự hào về những thành tựu vĩ đại mà Liên Xô trước đây đạt được trong sự nghiệp bảo vệ và xây dựng đất nước.

KPRF kêu gọi các đảng viên Cộng sản Liên Xô và các lực lượng dân tộc yêu nước Nga hãy trung thành với các lý tưởng của chủ nghĩa xã hội, ủng hộ KPRF trong cuộc bầu cử Duma Quốc gia (Hạ viện) Nga khoá VI vào ngày 4/12 tới.

Nhân dịp này, báo Sự Thật của KPRF ngày 1/11 đã đăng lời kêu gọi và các khẩu hiệu của Ủy ban Trung ương Đảng nhằm hướng tới một lễ kỷ niệm long trọng lần thứ 94 Cách mạng xã hội chủ nghĩa Tháng Mười, ca ngợi các lý tưởng cao đẹp và vững tin vào thắng lợi của chủ nghĩa xã hội./.

Theo vietnamplus.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast