Không còn trằn trọc hàng đêm khi đã có thiết bị ru ngủ này

Thiết bị này có khả năng dùng âm thanh, mùi hương, và ánh sáng để nhanh chóng ru bạn vào giấc ngủ.

Mất ngủ là căn bệnh rất phổ biến hiện nay đối với chúng ta. Căn bệnh này nếu kéo dài một cách thường xuyên sẽ gây ra những những tác hại nguy hiểm như làm cơ thể mệt mỏi, giảm năng suốt học tập hay lao động. Mới đây hãng công nghệ Cheero vừa cho ra mắt thiết bị ru ngủ có tên Sleepion, tích hợp ba liệu pháp giúp bạn nhanh chóng có được một giấc ngủ ngon lành.

Không còn trằn trọc hàng đêm khi đã có thiết bị ru ngủ này ảnh 1

Thiết bị ru ngủ Sleepion.

Liệu pháp này bao gồm các hiệu ứng về: âm thanh, ánh sáng và mùi hương. Sleepion được thiết kế gồm hệ thống đèn, đĩa sứ thơm và hệ thống âm nhạc gồm 16 loại âm được nghiên cứu là tốt cho não. Do đó nó sẽ giúp cho bạn thư giãn đầu óc từ đó nhanh chóng chìm trong giấc ngủ. Theo các nghiên cứu thì 45 phút là một chu kỳ hoàn hảo để tác động lên con người, vì thế sau 45 phút hệ thống âm thanh sẽ tự tắt.

Không còn trằn trọc hàng đêm khi đã có thiết bị ru ngủ này ảnh 2

Máy đi kèm 3 mùi hương là hoa hồng phong lữ, hoa oải hương và mùi gỗ tuyết tùng.

Sleepion cũng đi kèm với 3 mùi hương là hoa hồng phong lữ, hoa oải hương và mùi gỗ tuyết tùng. Khi bạn nhỏ hương liệu lên đĩa sứ, hệ thống mùi sẽ tỏa ra trong phòng khi âm thanh được phát ra. Sau đó để tạo khung cảnh lãng mạn, nó sẽ cho bạn có 2 lựa chọn ánh sáng đó là ánh sáng lung linh của ngọn nến hoặc nhẹ nhàng của ánh trăng. Nếu bạn vẫn chưa chìm vào giấc ngủ trong vòng chu kỳ 45 mặc định sẵn, bạn có thể tiếp tục lặp lại chu kỳ tiếp theo.

Không còn trằn trọc hàng đêm khi đã có thiết bị ru ngủ này ảnh 3

Có rất nhiều màu sắc để bạn chọn lựa.

Sản phấm này có thiết kế tương đối đẹp, nhiều màu sắc và tương đối dễ sử dụng. Giá dự kiến vào khoảng 190 USD ( khoảng 4 triệu đồng) và sẽ được bán ra sớm vào tháng 3/2016. Nếu bạn là người hay trằn trọc hằng đêm thì còn ngần ngại gì nữa mà hãy nhanh chóng sở hữu một sản phẩm này khi nó được bán ra bạn nhé.

Theo Trí thức trẻ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast