LG sắp giới thiệu tivi đầu tiên trên thế giới có thể cuộn lại

Mẫu tivi LG màn hình cuộn với một màn hình kích cỡ 65 inch siêu mỏng có thể tự động cuộn, thu lại hoặc cuộn vào đế khi không cần xem.

LG sắp giới thiệu tivi đầu tiên trên thế giới có thể cuộn lại

Tivi cuộn Signature OLED R. (Nguồn: lg.com)

Nhiều nguồn tin ngày 29/9 cho hay hãng sản xuất điện tử gia dụng hàng đầu Hàn Quốc LG Electronics Inc. dự kiến giới thiệu mẫu tivi đầu tiên trên thế giới có thể cuộn trong tháng 10 khi hãng cố gắng mở rộng sự hiện diện trên thị trường tivi cao cấp.

LG gần đây mở một trang web dành riêng cho dòng tivi cuộn Signature OLED R để nhận đơn đặt hàng trước từ khách hàng VVIP (những người khách cực kỳ quan trọng) của mình.

Sau khi tổ chức một sự kiện cho các khách hàng tại Seoul, LG dự kiến sẽ tung ra thị trường tivi có thể cuộn vào cuối tháng 10.

Giá cho mẫu tivi Signature OLED R được cho là hơn 100 triệu won (85.400 USD). Mẫu tivi LG màn hình cuộc với một màn hình kích cỡ 65 inch siêu mỏng có thể tự động cuộn, thu lại hoặc cuộn vào đế khi không cần xem.

LG Signature OLED TV R ra mắt lần đầu tiên tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng Quốc tế (CES) vào tháng 1/2019.

Theo kế hoạch ban đầu loại tivi này sẽ được bán ra vào năm ngoái, nhưng việc sản xuất hàng loạt đã bị trì hoãn do khó khăn về nguồn cung màn hình OLED.

Tại Triển lãm CES năm nay, LG đã trình làng một mẫu tivi có thể cuộn khác với màn hình có thể cuộn xuống từ trần nhà.

Theo Vietnam+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast