LG trình diễn loạt sản phẩm điện tử tiêu dùng cao cấp tại InnoFest 2016

Trong sự kiện InnoFest 2016 đang diễn ra tại Hàn Quốc, LG đã giới thiệu chiếc tủ lạnh độc đáo Door-in-Door và nhiều sản phẩm siêu cao cấp khác như chiếc máy giặt hai lồng, hay loại máy lọc không khí có khả năng đo mức độ ô nhiễm.

Trong sự kiện InnoFest đang diễn ra tại Hàn Quốc, LG đã giới thiệu tới người tham dự dòng sản phẩm hoàn toàn mới, được coi là siêu cao cấp với tên gọi LG Signature. Một số sản phẩm thuộc dòng này bao gồm chiếc máy giặt TWIN Wash, chiếc tủ lạnh Door-in-Door và máy lọc không khí của tương lai.

Tủ lạnh Door-in-Door

LG trình diễn loạt sản phẩm điện tử tiêu dùng cao cấp tại InnoFest 2016 ảnh 1
Tủ lạnh LG Signature mở tủ bằng nhận diện chân để mở cửa tủ có giá khoảng hơn 140 triệu đồng

Điều tạo nên sự độc đáo của chiếc tủ lạnh Door-in-Door này chính là nằm ở tính năng KNOCK ON. Tính năng này hoạt động như sau: Phần cánh màu đục của khoang tủ sẽ tự động chuyển thành màu trong suốt chỉ bằng thao tác gõ cửa. Nhờ đó, người sử dụng sẽ không cần mở tủ ra để biết bên trong tủ có gì, giúp tiết kiệm tới 41% lượng điện năng hao phí sau mỗi lần mở tủ.

Ngoài ra, nhờ tính năng AUTODoor, phần cánh tủ bên dưới sẽ tự động được mở ra khi một người lại gần chiếc tủ lạnh. Tính năng này sẽ rất có ích nếu hai tay bạn đang bận ôm rất nhiều đồ ăn để xếp vào tủ.

LG trình diễn loạt sản phẩm điện tử tiêu dùng cao cấp tại InnoFest 2016 ảnh 2

Máy giặt TWIN Wash

LG trình diễn loạt sản phẩm điện tử tiêu dùng cao cấp tại InnoFest 2016 ảnh 3

Chiếc máy giặt TWIN Wash từng được giới thiệu lần đầu tại triển lãm CES 2015. Chiếc máy giặt cửa nằm 24 inch này bền hơn, tiện lợi hơn và tinh tế hơn các sản phẩm ra đời trước đó với sự kết hợp của một phần bệ đỡ bên dưới cũng chính là một cửa giặt khác.

Điểm độc đáo của sản phẩm này là khả năng mở cửa máy giặt chỉ với thao tác đẩy nhẹ vào cánh cửa. Đây sẽ là tính năng hữu ích giúp bạn dễ dàng mở cửa trong khi tay vẫn đang bê rất nhiều đồ đạc khác. Ngoài ra, nhờ lớp phủ men bên ngoài, sản phẩm trông đẹp mắt và có khả năng chống ăn mòn cũng như chống để lại vết tay.

LG trình diễn loạt sản phẩm điện tử tiêu dùng cao cấp tại InnoFest 2016 ảnh 4

Chiếc máy giặt này còn được trang bị hệ thống Centum System độc quyền của LG, giúp máy bền hơn và tiết kiệm năng lượng hơn. Tiếng ồn cũng được giảm bớt trong quá trình giặt bởi hệ thống Centum System đã giảm thiểu những tiếng rung khó chịu.

Máy lọc không khí có khả năng xác định mức độ ô nhiễm

Được trang bị với tính năng Aqua-Cyclone, chiếc máy lọc không khí này tận dụng khả năng của nước để lọc sạch hóa chất cũng như các chất ô nhiễm mà vẫn đem lại cho căn phòng độ ẩm dễ chịu. Theo LG, hệ thống lọc có tên gọi Semi-Permanent Filter System có tuổi thọ tới 10 năm.

Ngoài ra, người sử dụng cũng có thể đánh giá mức độ ô nhiễm của không khi bên ngoài thông qua bộ đọc chỉ số Smart PM1.0 Indicator. Được lắp đặt ngay trên màn hình điều khiển, bộ đọc chỉ số này sử dụng 4 màu sắc để thể hiện mức ô nhiễm của không khí cần làm sạch trước khi đưa vào phòng. Theo LG, sản phẩm có khả năng phát hiện ra lượng bụi trong từng micromet trong phòng.

LG trình diễn loạt sản phẩm điện tử tiêu dùng cao cấp tại InnoFest 2016 ảnh 6
Theo ictnews.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast