Loạt quà tặng công nghệ giá tốt đáng mua dịp cuối năm

Sẽ thật là ý nghĩa khi dành tặng cho những người thân các phụ kiện "2-Tek" vào dịp lễ cuối năm.

Dịp lễ cuối năm luôn là thời điểm mà người dùng quan tâm nhất vì hàng loạt thương hiệu cũng như các cửa hàng giảm giá mạnh các sản phẩm của họ để đưa tới người dùng giá thành tốt nhất. Nhiều người cho rằng đây chính là thời điểm "hời" nhất trong năm để sở hữu bất kì sản phẩm nào.

Trong khi phần lớn những chiếc smartphone đều có giá thành khá cao và kể cả khi giảm giá, chúng ta cũng khó lòng mua nổi chúng. Nếu thế tại sao không dành tặng những phụ kiện công nghệ cho người thân với mức giá vừa phải nhưng vẫn thật đáng nhớ? Dưới đây là những phụ kiện công nghệ hấp dẫn nhất dành cho dịp lễ cuối năm.

1. Vòng đeo tay thông minh

Đây sẽ là món quà phù hợp với những anh chàng, cô nàng năng động. Các nhà sản xuất cũng rất tinh ý khi cho ra đời những chiếc vòng tay theo dõi sức khỏe ngày càng có ngoại hình bắt mắt, hoàn toàn có thể sử dụng như món đồ trang sức hợp mốt.

Loạt quà tặng công nghệ giá tốt đáng mua dịp cuối năm ảnh 1

Xiaomi Mi Band.

Với giá thành hiện nay chỉ cần trên dưới 500 nghìn đồng thì đã có thể sở hữu một vòng tay thông minh và thời trang. Bạn nên tìm mua sản phẩm của các hãng như Xiaomi, Sony, Microsoft hoặc Misfit để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất.

2. Pin dự phòng

Hiện nay, việc sở hữu smartphone với giới trẻ là điều không còn quá xa lạ. Nhưng các nhà sản xuất đang rất đau đầu trong cách tìm ra giải pháp kéo dài thời gian sử dụng pin, thì việc sở hữu pin dự phòng là rất quan trọng. Vì thế đừng ngần ngại khi đây sẽ là món quà dành tặng cho người thân của bạn nhé.

Loạt quà tặng công nghệ giá tốt đáng mua dịp cuối năm ảnh 2

Pin dự phòng Pisen.

Bạn nên tìm mua những sản phầm của các thương hiệu lớn như Pisen, Xiaomi, Samsung,...với mức giá chỉ khoảng 400 nghìn đồng để đảm bảo được chất lượng cũng như những bảo hành và hậu mãi lâu dài.

3. Loa nghe nhạc Bluetooth

Sẽ là một món quà tuyệt vời dành cho những ai yêu âm nhạc khi tặng họ một chiếc loa di động. Bên cạnh các mẫu mã truyền thống, thì loa nghe nhạc bluetooth là một sự lựa chọn đầy thú vị.

Loạt quà tặng công nghệ giá tốt đáng mua dịp cuối năm ảnh 3

Loa nghe nhạc Xiaomi Bluetooth.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sự lựa chọn, một trong số đó là loa nghe nhạc Xiaomi Bluetooth với mức giá 450 nghìn đồng, hoặc từ các hãng sản xuất loa nổi tiếng mà giá thành vừa phải như Microlab, Soundmax.

4. Máy chụp ảnh lấy liền

Với khả năng chụp và in ảnh nhanh, chiếc máy ảnh bỏ túi cũng là món quà khá độc đáo. Kiểu dáng nhỏ gọn của những chiếc máy ảnh này có thể mang đi du lịch hoặc một buổi dã ngoại rất dễ dàng.

Loạt quà tặng công nghệ giá tốt đáng mua dịp cuối năm ảnh 4

Fujifilm Instax Mini 8 Instant.

Bạn có thể lựa chọn chiếc FujiFilm Instax Mini 8 Instant Camera với mức giá chỉ khoảng 2 triệu đồng.

5. Bộ nhớ ngoài cho các thiết bị iOS

Những người dùng máy tính bảng Android vẫn luôn chê iOS rằng không có khả năng mở rộng dung lượng bộ nhớ. Tất nhiên, do thiết kế của Apple nên việc mở rộng thêm bộ nhớ trên các thiết bị của họ gần như là điều không thể với người dùng. Thế nhưng bạn vẫn có thể sử dụng một chiếc USB để trang bị thêm phần nào dung lượng.

Loạt quà tặng công nghệ giá tốt đáng mua dịp cuối năm ảnh 5

Thiết bị lưu trữ ngoài.

Với giá thành hiện nay khoảng trên dưới 1 triệu đồng cho bộ nhớ có dung lượng 16 GB. Đây sẽ là một món quà dịp cuối năm không thể tuyệt vời hơn cho người thân của bạn.

6. Ổ cắm điện tích hợp cổng sạc USB

Với khả năng vừa có thể sạc pin cho thiết bị di động, vừa tiết kiệm được chân cắm điện để dành cho thiết bị khác. Đây sẽ là món quà dành cho người mong muốn có sự tiện lợi, gọn gàng trong không gian sống.

Ổ cắm điện Huntkey.

Ổ cắm điện Huntkey.

Bạn có thể tìm mua ổ cắm điện của Huntkey với giá thành khoảng 350 nghìn đồng, hoặc của các nhà sản xuất lớn như Xiaomi, và Lioa đã được rất nhiều người dùng đánh giá cao.

Chúc các bạn có thể tìm được những món quà ưng ý để dành tặng cho những người thân thương, và có một dịp lễ cuối năm đầy ý nghĩa nhé!

Theo Trí thức trẻ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast