Những mẫu smartwatch giảm giá mạnh cận Tết

Không chỉ smartphone, nhiều mẫu smartwatch cũng được điều chỉnh giảm giá dịp cận Tết. Một số model giảm mạnh như Apple Watch S3, Galaxy Watch hay Huawei Watch 2.

Những mẫu smartwatch giảm giá mạnh cận Tết

Apple Watch S3 42 mm đang được giảm 2 triệu đồng còn 8 triệu đồng. Chương trình áp dụng khi khách hàng mua online tại một hệ thống bán lẻ lớn. Màn hình của phiên bản 42 mm có kích thước 2,1 inch, mặt kính cường lực Ion-X giúp chống trầy xước và hiển thị tốt trong điều kiện ngoài trời. Thiết bị này chạy trên hệ điều hành watchOS 5, hỗ trợ nhiều bài tập thể dục và đo nhịp tim. Ảnh: Macworld.

Những mẫu smartwatch giảm giá mạnh cận Tết

Garmin Fenix 5S Sapphire đang có giá 13 triệu đồng, giảm 2 triệu đồng tại một hệ thống bán lẻ. Thiết bị có thiết kế thể thao, mặt kính sapphire, khung thép không gỉ, thời lượng pin 9 ngày. Model này đạt tiêu chuẩn chống nước 10AT, có thể bơi hay chơi các môn thể thao dưới nước với độ sâu 100 m. Thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng theo dõi sức khỏe cũng như việc tập luyện thể thao. Ảnh: Flipboard.

Những mẫu smartwatch giảm giá mạnh cận Tết

Fitbit Lonic cũng được điều chỉnh giá trong dịp cuối năm. Model này giảm 900.000 đồng, còn 6,7 triệu đồng. Đồng hồ được làm từ hợp kim nhôm sử dụng công nghệ đúc nano để tạo ra một khối liền mạch cứng cáp. Màn hình Lonic có độ sáng 1.000 nit, hiển thị tốt cả trong điều kiện ngoài trời. Ngoài các cảm biến thông thường như nhịp tim, gia tốc… model này còn được tích hợp cảm biến SpO2, giúp theo dõi lượng oxygen trong máu. Fitbit cam kết rằng cảm biến này sẽ giúp thiết bị cảnh báo người dùng về chứng ngưng thở khi ngủ. Ảnh: Expert.

Những mẫu smartwatch giảm giá mạnh cận Tết

Huawei Watch 2 cũng được giảm 900.000 đồng, còn 3,7 triệu đồng. Thiết bị có màn hình AMOLED 1,2 inch cùng độ phân giải 390 x 390 pixel. Watch 2 chạy trên con chip Snapdragon 2100 đi kèm với RAM 768 MB và bộ nhớ trong 4 GB. Model này cũng được trang bị các tính năng theo dõi sức khỏe như đo nhịp tim, giấc ngủ, đếm số bước chân và quãng đường… Ảnh: Slickdeals.

Những mẫu smartwatch giảm giá mạnh cận Tết

Galaxy Watch được điều chỉnh giảm 500.000 đồng còn 6,5 triệu đồng. Chương trình áp dụng khi khách hàng mua online tại một hệ thống bán lẻ lớn. Model này có thiết kế khá giống Gear S2 Classic nhưng phần viền mỏng hơn. Thiết bị được trang bị kính cường lực Gorilla DX+, đạt chuẩn kháng nước và bụi IP68. Đồng hồ được trang bị bộ xử lý Exynos 9110 và chạy trên nền tảng Tizen OS 4.0. Galaxy Watch cũng trang bị một số tính năng hướng tới sức khỏe bao gồm theo dõi nhịp tim, khả năng theo dõi giấc ngủ, nhắc nhở tập thể dục. Ảnh: Phonearena.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast