Nokia 8 lộ ảnh thực tế RAM 6 GB không phím Home

Từ đoạn video YouTube đăng bởi TotalTech, hình ảnh được cho là Nokia 8 tại CES 2017 cho thấy sự trở lại âm thầm của huyền thoại Nokia.

Theo TotalTech, smartphone được cho mang tên Nokia 8 này chính là di động tin đồn Nokia P từng xuất hiện cách đây không lâu. Qua ảnh chụp, có thể nhận ra Nokia 8 không được trang bị phím Home vật lý như Nokia 6 xuất hiện ngày 9/1 vừa qua.

nokia 8 lo anh thuc te ram 6 gb khong phim home

Vị trí phím Home của Nokia 8 được cho thay bằng dải loa. Ảnh: My Nokia Blog.

Thông tin từ TotalTech cho rằng Nokia 8 có màn hình 5,7 inch QHD Super AMOLED. Máy có thể mang thiết kế vỏ kim loại, tương tự di động Nokia P.

Phiên bản thấp nhất của Nokia 8 sẽ sử dụng chip xử lý Snapdragon 821, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Phiên bản cao cấp hơn được trang bị chip Snapdragon 835 cùng RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB. Cả 2 đều hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD lên đến 256 GB.

nokia 8 lo anh thuc te ram 6 gb khong phim home

Cụm camera lồi to và tròn tương tự Lumia 1020. Ảnh: YouTube.

Nokia 8 được trang bị camera trước 24 megapixel, camera sau 16 megapixel cùng hệ thống chống rung quang học (OIS) và chống rung điện tử (EIS). Điều đáng chú ý là camera sau được thiết kế với kiểu dáng tương đồng Nokia Lumia 1020. Dựa theo các tin đồn về Nokia P trước đây, Nokia 8 nhiều khả năng sẽ được trang bị ống kính Carl Zeiss.

Hiện tại, HMD Global - công ty sở hữu quyền khai thác thương hiệu Nokia - vẫn chưa cung cấp thêm thông tin về phân khúc di động cũng như tầm giá của Nokia 8. So với Nokia 6 mà công ty vừa ra mắt tại thị trường Trung Quốc, Nokia 8 được cho sẽ nhắm vào phân khúc di động cao cấp và người dùng yêu thích chụp ảnh.

Việc sử dụng thiết kế không phím Home cho thấy bước đi nghiêm túc và bắt kịp xu hướng hiện tại của HMD Global với dòng di động mang tên Nokia. Được dẫn dắt bởi những người cũ của Nokia, công ty nhận thức rõ những khó khăn trước mắt và Nokia 6 hay Nokia 8 là những bước tiến chậm nhưng chắc để hãng tiến vào thị trường smartphone năm 2017.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast