Sắp có cáp "vạn người mê" sạc được cả iPhone lẫn smartphone Android

Có cách sử dụng giống hệt cáp kết nối thông thường nhưng đầu kết nối của LMCable lại mang một sáng tạo đột phá.

Một sợi cáp kết nối có thể cắm được cả cổng Lightning (trên iPhone) và cổng microUSB nghe thì có vẻ xa vời, tuy nhiên, đó chính xác là những gì cáp LMCable có thể làm được và sản phẩm này chỉ còn cách tay người dùng đại trà trên dưới một tháng nữa thôi.

Sắp có cáp "vạn người mê" sạc được cả iPhone lẫn smartphone Android ảnh 1

LMCable hoạt động giống hệt bất kì cáp kết nối nào khác.

Theo đó, đơn vị sản xuất LMCable khẳng định đây là sợi cáp đầu tiên trên thế giới có thể dùng chung cho cả các thiết bị iOS và các thiết bị Android. Hiện nay, LMCable đang thực hiện gọi vốn cộng đồng trên Kickstarter. Sản phẩm này vẫn còn đến 29 ngày gọi vốn nữa, tuy nhiên tính đến thời điểm thực hiện bài viết này, LMCable đã thu hút được gấp 10 lần số vốn cần thiết.

Về cách thức hoạt động, LMCable kết hợp chức năng của cả cổng kết nối microUSB và Lightning trong cùng một đầu kết nối sáng tạo nhưng vô cùng... đơn giản. Người dùng có thể sử dụng nó như bất kì một cáp sạc truyền thống nào khác. Theo đó, LMCable có một cạnh tương thích với cổng Lightning, trong khi đó cổng còn lại "vừa vặn" với cổng microUSB. Được biết, LMCable sở hữu các sợi dây đồng phủ thiếc, cho độ bền cao hơn gấp 10 lần dây thông thường. Sản phẩm này cũng hỗ trợ công nghệ trao đổi dữ liệu và sạc nhanh 2,4 A.

Sắp có cáp "vạn người mê" sạc được cả iPhone lẫn smartphone Android ảnh 2

Cận cảnh đầu kết nối thông minh của LMCable.

Sắp có cáp "vạn người mê" sạc được cả iPhone lẫn smartphone Android ảnh 3

Thiết kế bọc da tinh tế.

Để làm tăng tính hấp dẫn của sản phẩm, LMCable sẽ được bọc bằng da được khâu hoàn toàn thủ công. Người dùng cũng có thể lựa chọn nhiều kiểu dáng da khác nhau sao cho phù hợp nhất với sở thích cá nhân của mình. LMCable cũng vừa với hầu hết phần trống khu vực sạc trên những chiếc ốp lưng điện thoại. Vì thế, bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm về điều này. Dự kiến, LMCable sẽ bắt đầu giao hàng vào trung tuần tháng 4 tới.

Theo Trí thức trẻ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast