Skyworth đưa dòng TV 4K giá rẻ U4 vào Việt Nam

2 dòng TV mới của Skyworth tại thị trường Việt Nam sẽ có giá bán rẻ hơn với các đối thủ cùng phân khúc khoảng 20% khi lên kệ vào tháng 7 tới.

skyworth dua dong tv 4k gia re u4 vao viet nam

Skyworth U5

Chiều 18/5, Skyworth Việt Nam vừa chính thức giới thiệu vào thị trường Việt Nam 2 dòng TV 4K thông minh chạy trên nền tảng Android mang tên U4 và U5.

Mặc dù phải đến tháng 7, dòng sản phẩm mới mới được lên kệ, nhưng đại diện Skyworth Việt Nam cho hay, dòng TV mới sẽ có giá bán cạnh tranh hơn khi rẻ hơn khoảng 20% so với các TV của các thương hiệu khác có cùng công nghệ và cấu hình.

Skyworth U4 được thiết kế với phong cách hiện đại, lớp vỏ nhẹ, chân đế kim loại được thiết kế vững chãi hơn.

skyworth dua dong tv 4k gia re u4 vao viet nam

Skyworth U4

Mẫu TV mới sử dụng màn hình với tấm nền IPS có khả năng tái tạo màu sắc, tuổi thọ màn hình cao hơn với thời gian chiếu sang lên đến 80.000 giờ.

Màn hình TV đạt độ phân giải 4K với 8,3 triệu điểm ảnh. Tính năng DCR cho phép TV tự động điều chỉnh độ sang của màn hình theo ánh sang bên ngoài môi trường nhờ bộ cảm biến ánh sang tích hợp bên trong mắt đọc tín hiệu cúa TV giúp bảo vệ mắt và tiết kiệm điện năng.

skyworth dua dong tv 4k gia re u4 vao viet nam

Giao diện của U4

U4 tích hợp chuẩn video HEVC giúp cải thiện hiệu quả nén và giảm độ trễ với thời gian kết nối các kênh.

Skyworth U4 sử dụng hệ điều hành Android và tích hợp sẵn kho ứng dụng Google Play App Store. Nền tảng này cho phép liên tục cập nhật các ứng dụng, người dùng có thể cài đặt hay gỡ bỏ ứng dụng tùy thích như điện thoại smartphone và giao diện thân thiện với người dùng. Các ứng dụng được tích hợp sẵn như Facebook, Zalo,…

U4 tích hợp khả năng tìm kiếm bằng giọng nói Voice search với khả năng tìm kiếm bằng 80 ngôn ngữ cùng nhiều ứng dụng được Việt hóa.

Dòng TV 4K U4 sẽ chính thức lên kệ vào tháng 7 tới với 2 kích cỡ màn hình 50 và 58 inch. Tuy nhiên, giá bán vẫn chưa được tiết lộ.

Theo ICTNews

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast