Trang bị kiến thức pháp luật cho đại lý Internet, điểm cung cấp trò chơi điện tử

(Baohatinh.vn) - Sáng 9/6, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Tĩnh phối hợp với Công ty Cổ phần VNG tổ chức hội nghị tập huấn các quy định của pháp luật về Internet cho các đại lý Internet, điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng trên địa bàn tỉnh.

trang bi kien thuc phap luat cho dai ly internet diem cung cap tro choi dien tu

Đại điện Công ty Cổ phần VNG giới thiệu phần mềm quản lý phòng máy chuyên nghiệp.

Tại hội nghị tập huấn, hơn 200 chủ phòng máy internet và các khách hàng đã nghe hướng dẫn sử dụng, test thử phầm mềm, một số điểm lưu ý trong khi sử dụng phần mềm quản lý Internet; phổ biến các quy định quản lý nhà nước trong hoạt động đại lý internet, điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng; một số quy định xử phạt trong vi phạm các quy định về điểm truy cập Internet công cộng; giải đáp các thắc mắc của các đại lý, điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng.

trang bi kien thuc phap luat cho dai ly internet diem cung cap tro choi dien tu

Đại diện chủ phòng máy internet trên địa bàn tỉnh tham gia trải nghiệm phần mềm CSM quản lý phòng máy chuyên nghiệp.

Hội nghị tập huấn là dịp để Sở TT&TT hướng tới việc quản lý các đại lý Internet trên địa bàn tốt hơn, đem lại môi trường sử dụng dịch vụ lành mạnh và hiệu quả. Các đại lý Internet chủ động kiểm soát hoạt động kinh doanh cũng như phối hợp cùng nhà quản lý ngăn ngừa các vi phạm từ người dùng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast