Xem sự “lột xác” của iPhone qua các thời kỳ

Để xem sự so sánh về hiệu suất làm việc của tất cả các đời iPhone, một thành viên YouTube đã chia sẻ video giúp bạn nắm rõ điều này.

Apple đã cách mạng hóa việc kinh doanh smartphone khoảng 10 năm trước khi hãng giới thiệu iPhone lần đầu tiên vào tháng Giêng năm 2007. Đến nay Apple đã tung ra 13 mẫu iPhone riêng biệt, với thứ tự iPhone, iPhone 3G, iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPhone 5s, iPhone 5c, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 6s, iPhone 6s Plus và iPhone SE.

xem su lot xac cua iphone qua cac thoi ky

13 mẫu iPhone đã được phát hành kể từ ngày iPhone đầu tiên ra mắt đến iPhone SE

Kênh YouTube EverythingApplePro đã tạo ra một video so sánh ấn tượng bao gồm hiệu suất và điện toán di động. Video có độ dài khoảng 6 phút giúp bạn có cái nhìn từ lúc khởi động, màn trình diễn Wi-Fi, tốc độ duyệt web, thời gian khởi động ứng dụng máy ảnh và trình diễn khả năng chụp ảnh cho 13 chiếc iPhone mà Apple đã thực hiện.

Đương nhiên, iPhone mới nhất của Apple là những sản phẩm chiến thắng rõ ràng trong các cuộc kiểm tra, nhưng đáng chú ý là iPhone SE có khả năng đánh bại cả iPhone 6S lẫn 6S Plus.

Bất kể bạn là một người dùng iPhone hay không, video chắc chắn là rất ấn tượng, bởi phép so sánh được thực hiện side-by-side không phải là điều dễ dàng.

Theo VOV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast