Xuất hiện smartwatch pin siêu "trâu" có thể dùng tới 3 năm

Một chiếc đồng hồ thông minh có tên gọi Elephone W2, không chỉ sở hữu vẻ ngoài thời trang lịch lãm, nó còn được trang bị dung lượng pin siêu khủng với thời gian chờ lên đến 3 năm.

Bạn là người yêu thích những chiếc đồng hồ thông minh tiện lợi? Nhưng lại quá chán ngán khi nó có lượng pin quá èo uột vì chỉ duy trì được khoảng 1 ngày sử dụng? Tuy nhiên ngay bây giờ đây với chiếc smartwatch Elephone W2 bạn sẽ không còn lo lắng chuyện đấy nữa khi nó sở hữu dung lượng pin cực khủng với thời gian chờ lên đến 3 năm.

Xuất hiện smartwatch pin siêu "trâu" có thể dùng tới 3 năm ảnh 1

Elephone W2 sở hữu vẻ ngoài vô cùng lịch lãm và sang trọng.

Chiếc đồng hồ này sở hữu vẻ ngoài bóng bẩy được pha trộn từ rất nhiều yếu tố, vừa cổ điển lại hiện đại với dây da và mặt đồng hồ tròn bằng thép cùng với mặt kính sapphire. Tuy nhiên, bên trong nó lại là tất cả chức năng của một chiếc vòng đeo tay thông minh chẳng hạn như hỗ trợ Bluetooth 4.0, chức năng luyện tập thể thao, theo dõi giấc ngủ, đếm bước chân hay thông báo cuộc gọi và tin nhắn.

Xuất hiện smartwatch pin siêu "trâu" có thể dùng tới 3 năm ảnh 2

Cấu tạo của Elephone W2.

Theo nhà sản xuất, Elephone W2 có thời lượng pin chờ lên đến 3 năm, thời lượng pin sử dụng trong điều kiện thông thường là 3 tháng, tức là gấp 3 lần so với Xiaomi Mi Band, một trong những chiếc vòng đeo tay có thời gian sử dụng lâu nhất hiện nay.

Xuất hiện smartwatch pin siêu "trâu" có thể dùng tới 3 năm ảnh 3

Sẽ có 2 phiên bản về màu sắc và dây đeo để bạn có thể chọn lựa.

Ngoài ra, Elephone W2 sẽ có 2 phiên bản mặt đồng hồ màu trắng hoặc vàng, cùng với đó là đây đeo của sản phẩm cũng có 2 loại để lựa chọn. Giá bán và ngày ra mắt của chiếc smartwatch này hiện chưa được công bố nhưng theo suy đoán của nhiều người mức giá của sản phẩm này chắc hẳn sẽ không hề rẻ tí nào.

Theo Trí thức trẻ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast