Chia sẻ kinh nghiệm kết nối môi giới bất động sản

(Baohatinh.vn) - Những vấn đề trọng tâm các nhà môi giới bất động sản quan tâm nhất hiện nay đã được giải đáp thấu đáo tại chương trình "Kết nối môi giới bất động sản Hà Tĩnh" diễn ra vào sáng nay (24/6).

Chia sẻ kinh nghiệm kết nối môi giới bất động sản

Ngày hội "Kết nối môi giới bất động sản Hà Tĩnh" do cộng đồng King Broker tổ chức thu hút hơn 300 người tham gia

Hiện nay, lực lượng môi giới bất động sản ngày càng khẳng định vai trò quan trọng; đóng góp cho sự phát triển bền vững của thị trường; là cầu nối không thể thiếu giữa nhà tạo lập, nhà phát triển bất động sản với người mua, thuê. Nhiều doanh nghiệp kinh doanh bất động sản không chỉ được đào tạo bài bản về chuyên môn, nghiệp vụ mà còn sử dụng các phương tiện công nghệ tiên tiến cho hoạt động nghiệp vụ như: Xây dựng các trang thông tin điện tử riêng, sử dụng mạng xã hội…

Chia sẻ kinh nghiệm kết nối môi giới bất động sản

Đại diện Hội môi giới bất động sản Việt Nam/Founder Cộng đồng King Broker Trịnh Nguyên Tuấn Anh: Muốn thành công với nghề môi giới bất động sản, cần có quan điểm sự nghiệp rõ ràng và học hỏi rất nhiều kiến thức khác nhau, đặc biệt là kỹ năng bán hàng, kỹ năng đàm phán và các kỹ năng mềm khác

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 mang đến nhiều cơ hội mới, nhằm mục đích kết nối cộng đồng nghề nghiệp, chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức về bất động sản. Hiện, cộng đồng King Broker đã được thành lập tại 9 tỉnh, thành trên toàn quốc, trong đó có Hà Tĩnh.

Chia sẻ kinh nghiệm kết nối môi giới bất động sản

Hơn 300 nhà đầu tư bất động sản đã tới tìm kiếm cơ hội tại chương trình

Chương trình "Kết nối môi giới bất động sản Hà Tĩnh" đã đề cập đến những vấn đề nóng về bất động sản như: Cách nhìn nhận về thị trường, phân tích về các cấp độ môi giới bất động sản, thách thức thị trường đối với môi giới bất động sản, giải pháp cho nhà môi giới bất động sản thời 4.0... nhằm làm rõ vướng mắc của các nhà đầu tư, môi giới.

Chia sẻ kinh nghiệm kết nối môi giới bất động sản

Các nhà đầu tư tích cực tham gia thảo luận nhằm làm rõ những vướng mắc trong quá trình môi giới

Chương trình được kỳ vọng sẽ trở thành làn gió mới thúc đẩy sự chuyên nghiệp của môi giới bất động sản tại Hà Tĩnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast