Chủ động dự trữ hàng hóa phục vụ Tết Nguyên đán

(Baohatinh.vn) - Phục vụ Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, các trung tâm thương mại lớn trên địa bàn TP. Hà Tĩnh đã chủ động dự trữ nhiều mặt hàng thiết yếu có trị giá hàng chục tỷ đồng phục vụ nhu cầu của người dân.

Các siêu thị trên địa bàn chủ động dự trữ hàng hoá

Các siêu thị trên địa bàn chủ động dự trữ hàng hoá

Theo đó, Siêu thị Co.op Mart nhập về kho một lượng hàng hóa có giá trị khoảng 32 tỷ đồng, dự kiến trong tháng cuối năm sẽ tiếp tục nhập về kho lượng hàng 60 tỷ đồng với nhiều mặt hàng phong phú, đa dạng. Hiện tại, siêu thị đã thuê diện tích 700 m2 kho bãi để dự trữ hàng hóa trong tháng cuối năm.

Chủ động dự trữ hàng hóa phục vụ Tết Nguyên đán ảnh 2

... nhập về kho một lượng hàng hóa có giá trị phục vụ tết

Ngay từ những tháng cuối năm 2015, Công ty CP Thương mại Hà Tĩnh đã ký kết hợp đồng với các nhà sản xuất để có kế hoạch dự trữ những sản phẩm hàng hóa thiết yếu, bao gồm: 170 tấn đường, sữa, dầu ăn, mì chính các loại; 450 nghìn chai nước mắm; trà, cà phê, 15 tấn mì ăn liền… trị giá hàng hóa 26 tỷ đồng.

Chủ động dự trữ hàng hóa phục vụ Tết Nguyên đán ảnh 3

và đưa ra nhiều chương trình giảm giá, khuyến mại hấp dẫn

Siêu thị VinMart đã tăng giá trị tồn kho lên 35% so với các tháng bán hàng bình thường và tăng 20% giá trị tồn kho so với dịp tết năm 2015.

Ngoài dự trữ hàng hóa, các doanh nghiệp đều đưa ra nhiều chương trình giảm giá, khuyến mại hấp dẫn; đưa hàng Việt về phục vụ bà con nhân dân vùng nông thôn…

Chủ đề Thị trường, Thương mại - Dịch vụ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast