Chuẩn bị tốt các điều kiện để Hội chợ thương mại quốc tế Hà Tĩnh 2013 diễn ra an toàn, hiệu quả

Chiều 24/6, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Minh Kỳ chủ trì buổi làm việc với các thành viên BCĐ và tổ giúp việc để nghe kế hoạch tổ chức Hội chợ Thương mại quốc tế Hà Tĩnh, dự kiến diễn ra từ 18 - 24/7/2013, tại TP Hà Tĩnh.

Thực hiện kế hoạch tổ chức Hội chợ Thương mại quốc tế Hà Tĩnh năm 2013, Sở Công thương và các ban, ngành, địa phương, đơn vị liên quan đã triển khai thực hiện cơ bản các nội dung theo yêu cầu đã đề ra.

Đến ngày 23/6, đã có 128 doanh nghiệp và 19 tổ chức trong và ngoài nước đăng ký tham gia hội chợ với 393 gian hàng tiêu chuẩn. Trong đó có 24 gian hàng của các tổ chức, doanh nghiệp Lào, Thái Lan; 324 gian của 128 doanh nghiệp và 15 sở công thương các tỉnh trong nước; 45 gian hàng của 18 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trong tỉnh.

Kết luận buổi làm việc, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Minh Kỳ giao các sở, ngành, địa phương liên quan phối hợp thực hiện tốt những phần việc của mình.

Giao Sở Công thương chủ trì, phối hợp các sở, ngành liên quan cập nhật lại chính xác các tổ chức, doanh nghiệp và số gian hàng tham gia hội chợ; chủ trì phối hợp tổ chức hội nghị xúc tiến giao thương và xúc tiến đầu tư; tập huấn bồi dưỡng nhân lực; chuẩn bị cho buổi lãnh đạo tỉnh làm việc với Phó Tỉnh trưởng tỉnh Bưng Càn (Thái Lan) và Tập đoàn TPI Thái Lan… để hội chợ diễn ra thiết thực, hiệu quả, an toàn…

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast