Co.opmart Hà Tĩnh giảm giá mạnh dịp Tết Dương lịch

Từ 29/12, siêu thị Co.opmart Hà Tĩnh sẽ giảm giá, khuyến mãi mạnh các mặt hàng phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng trong dịp Tết Dương lịch.

Theo đó, hàng thực phẩm tươi sống như: cà rốt, khoai tây, cà chua, chả cá... giảm trung bình 15%; hàng bánh kẹo, hóa phẩm giảm trung bình 10%; hàng thời trang giảm trung bình 25%; nhóm điện gia dụng, dụng cụ nhà bếp và trang trí nhà cửa giảm mạnh nhất với 50%; một số mặt hàng khuyến mãi mua 2 tặng 1.

Co.opmart Hà Tĩnh giảm giá mạnh dịp Tết Dương lịch ảnh 1
Co.opmart Hà Tĩnh giảm giá mạnh dịp Tết Dương lịch

Cùng với việc giảm giá mạnh các nhóm hàng thiết yếu, các ngày thứ 4 (31/12 và 7,14/01/2015), Co.opmart thực hiện tích 20 tặng 20 điểm thưởng và mời khách hàng thành viên, VIP nhận phiếu chiết khấu thương mại và quà tết đến hết ngày 17/2/2015.

Các nhãn hàng lớn cũng có chương trình khuyến mãi riêng như: Unilever mua hàng có quà tặng, P&G vừa có chương trình quà tặng vừa rút thăm trúng thưởng các mặt hàng giá trị như: điện thoại di động, phiếu mua hàng và giải cao nhất là tượng một chú dê may mắn đúc bằng vàng 9999.

Đây là dịp giảm giá, khuyến mãi lớn của Co.opmart và nhà cung cấp với mong muốn chia sẻ, giúp người tiêu dùng mua sắm tiết kiệm trong dịp Tết Dương lịch.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast