Co.opMart Hà Tĩnh khuyến mãi, tặng 5.000 cuốn vở mùa khai trường

(Baohatinh.vn) - Chào đón mùa khai trường 2015, siêu thị Co.opMart Hà Tĩnh đồng loạt giảm giá mạnh các mặt hàng phục vụ năm học mới và chuẩn bị hơn 5.000 nghìn quyển tập trắng tặng khách hàng.

Co.opMart Hà Tĩnh khuyến mãi, tặng 5.000 cuốn vở mùa khai trường ảnh 1

Các nhãn hàng sữa lớn giảm giá từ 5 - 20%.

Cụ thể, đến hết ngày 26/7, “Lễ hội sữa” tiếp tục giảm giá và bán hàng có quà tặng cho hàng trăm mặt hàng sữa và các sản phẩm chế biến từ sữa gồm: các loại sữa tươi, sữa chua, sữa bột, sữa đặc... của các nhãn hàng lớn như: Vinamilk, TH True milk, Nutifood, Similac, Anlene, Enfagrow... với mức giảm giá từ 5 - 20%.

Từ 27/7 - 9/8/2015, siêu thị giảm giá mạnh 300 mặt hàng dụng cụ học tập và đồng phục học sinh, gồm: các loại tập trắng, các loại bút, đèn học, bàn học chân xếp, ba lô, cặp học sinh, áo sơ mi trắng, quần tây, váy xanh đen… mức giảm từ 20 - 33%.

Riêng các mặt hàng phục vụ năm học mới thương hiệu hàng nhãn riêng Co.opMart, năm nay, đơn vị tham gia bình ổn các mặt hàng tập trắng và đồng phục học sinh cấp 1, 2 theo giá niêm yết từ 56.500 - 88.500đ/sản phẩm. Đặc biệt, ngày 2/8, siêu thị sẽ dành tặng hơn 5000 quyển tập trắng cho những khách hàng có thẻ Co.opMart với điều kiện hóa đơn tương đối dễ dàng.

Cũng trong thời gian này, Co.opMart có “Tuần lễ gia vị - Đậm đà bữa ăn ngon” tập trung giảm giá các mặt hàng gia vị; các mặt hàng tươi sống như: bơ sáp, chôm chôm, khoai lang, dưa leo, bắp cải, một số loại cá biển, trứng gà ta… luân phiên giảm giá trung bình 20%.

Các ngày thứ ba (28/7 và 4/8), siêu thị có chương trình tích 10 tặng 3 và tích 10 tặng 6 cho khách hàng thành viên và VIP.

Cùng với các hoạt động giảm giá, siêu thị đang có nhiều ưu đãi và tặng quà dành riêng cho khách hàng đăng ký thẻ mới.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast