Co.opmart Hà Tĩnh tăng cường hàng hóa phục vụ tết

(Baohatinh.vn) - Với uy tín, thương hiệu từ nhiều năm nay, Siêu thị Co.opmart Hà Tĩnh đã trở thành trung tâm mua sắm chính của người dân TP Hà Tĩnh và vùng lân cận. Để phục vụ nhu cầu tiêu dùng của nhân dân trong dịp tết, Co.opmart Hà Tĩnh bắt đầu tập kết hàng hóa và chuẩn bị tổ chức các điểm bán hàng bình ổn, lưu động, đưa hàng về vùng sâu, vùng xa…

Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng trong mùa cao điểm mua sắm cuối năm và dịp Tết Ất Mùi 2015, Co.opmart Hà Tĩnh tăng lượng hàng thiết yếu lên gấp 2-3 lần so với ngày thường. Hệ thống Co.opmart đã triển khai kế hoạch, chủ động nguồn cung từ rất sớm và tập trung vào những mặt hàng sản xuất trong nước như thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, hàng may mặc, gia dụng và đồ uống.

Co.opmart Hà Tĩnh tăng cường hàng hóa phục vụ tết ảnh 1

Nhằm chia sẻ khó khăn với người tiêu dùng, Co.opmart Hà Tĩnh sẽ giảm giá 1-49% đối với tất cả các mặt hàng trong dịp tết.

Dự kiến, tổng lượng hàng hóa dự trữ cung ứng cho 3 tháng trước, trong và sau Tết Nguyên đán khoảng 90.000 tấn, với trên 25.000 mặt hàng, tăng gần 15% so với Tết Giáp Ngọ 2014. Trong đó, từng nhóm hàng tăng từ 10-20%. Dịp này, Co.opmart Hà Tĩnh cũng chuẩn bị những mặt hàng phục vụ tết như bánh mứt, hoa quả sấy khô, nước giải khát, lạp xưởng, giò lụa… đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Bên cạnh những mặt hàng được UBND tỉnh giao bình ổn giá, một số mặt hàng thiết yếu khác cũng được Co.opmart chủ động tham gia giữ giá tốt hơn so với thị trường tối thiểu 5-10%. Dự kiến, những ngày cận tết, Co.opmart cùng với một số nhà cung cấp tham gia giảm giá thêm hàng nghìn sản phẩm với mức khuyến mãi 10-50%. Ông Văn Quốc Hoàng - Giám đốc Co.opmart Hà Tĩnh cho biết, với quan điểm chia sẻ khó khăn với người tiêu dùng, góp phần giúp người dân có một cái tết sum vầy, Co.opmart sẽ giảm giá 1-49% đối với tất cả các mặt hàng; đồng thời, tổ chức các chương trình khuyến mãi, tặng quà.

Co.opmart Hà Tĩnh tăng cường hàng hóa phục vụ tết ảnh 2

Khách mua hàng tại Co.opmart Hà Tĩnh

Mặc dù giảm giá kích cầu nhưng 100% hàng hóa của Co.opmart đều đảm bảo chất lượng, được kiểm soát đầu vào chặt chẽ, nguồn gốc rõ ràng và có truy xuất nguồn gốc đối với nhóm hàng thực phẩm nhằm bảo đảm quyền lợi cho người tiêu dùng. Cũng theo ông Hoàng, tại Co.opmart, hàng Việt Nam chiếm đến 95%, chất lượng cao. Đặc biệt, Co.opmart luôn ưu tiên đối với các sản phẩm sản xuất trong tỉnh như thịt bò, thịt lợn, rau - củ - quả, bánh chưng…

Ngoài ra, Co.opmart Hà Tĩnh còn tham gia chương trình bình ổn giá đối với tất cả các nhóm hàng gồm thịt bò, thịt lợn, dầu ăn, đường, rau - củ, thực phẩm công nghệ, thực phẩm chế biến với tổng giá trị khoảng 9 tỷ đồng.

Để hàng hóa đảm bảo chất lượng, giá cả ổn định đến với đông đảo người tiêu dùng, ngoài điểm chính là Siêu thị Co.opmart tại TP Hà Tĩnh, Co.opmart Hà Tĩnh còn tổ chức thêm 5 điểm bán hàng bình ổn giá tại Kỳ Anh, Cẩm Xuyên, Thạch Hà. Bên cạnh đó, Co.opmart còn đăng ký tổ chức 26 chuyến đưa hàng Việt về nông thôn phục vụ bà con các địa phương trong tỉnh, trong đó, quan tâm đến vùng tái định cư, vùng sâu, vùng xa…

Theo nhận định của ông Văn Quốc Hoàng, mặc dù, dự báo tháng kinh doanh tết 2015 chưa thật sự khởi sắc, nhưng với sự chuẩn bị hàng hóa một cách bài bản, đảm bảo chất lượng, đặc biệt là đáp ứng nhiệm vụ bình ổn giá thị trường. Theo nhận định, giá cả hàng hóa tết sẽ không có nhiều biến động.

Chủ đề Thị trường, Thương mại - Dịch vụ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast