Co.opMart tưng bừng khuyến mãi nhân dịp sinh nhật

(Baohatinh.vn) - Chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm với chủ đề “Sinh nhật yêu thương, vô vàn ưu đãi” mừng sinh nhật lần thứ 19 được hệ thống siêu thị Co.opMart toàn quốc tổ chức nhằm tri ân khách hàng. Theo đó, Siêu thị Co.opmart Hà Tĩnh sẽ thực hiện các gói chương trình khuyến mãi đặc biệt, giảm giá mạnh liên tục trong 20 ngày từ 11/4 - 3/5/2015.

Co.opMart tưng bừng khuyến mãi nhân dịp sinh nhật ảnh 1

Co.opMart Hà Tĩnh sẽ giảm giá đặc biệt 4.000 mặt hàng bày bán trong siêu thị

Trong thời gian diễn ra khuyến mãi, Co.opmart Hà Tĩnh sẽ giảm giá đặc biệt 4.000 mặt hàng bày bán trong siêu thị. Các sản phẩm được giảm giá từ 10% - 49% trong đợt này chủ yếu ở nhóm hàng hóa mỹ phẩm, thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ và hàng may mặc.

Riêng các ngày thứ 5, thứ 6 hàng tuần trong tuần (16 - 17/4; 23 - 24/4; 30/4 - 1/5), các mặt hàng sẽ được giảm giá sâu (19, 29, 39, 49%).

Co.opMart tưng bừng khuyến mãi nhân dịp sinh nhật ảnh 2

Nhóm hàng hóa mỹ phẩm sẽ giảm giá sâu

Ngoài ra, điểm nhấn của đợt khuyến mãi lần này là các gói chương trình như “Sinh nhật rộn rã, quà cực đã” với 60.000 bộ quà tặng hấp dẫn, “Vui mua sắm, vi vu đón hè” với 2 đợt rút thăm may mắn trúng chuyến du lịch trị giá 12 triệu/chuyến và “Đăng ký thẻ ngay, trao quà liền tay” với phiếu giảm giá trị giá 30.000 đồng/ thẻ khách hàng thân thiết.

Được biết, đây là một trong những chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm được Co.opMart đầu tư về quy mô và chất lượng, cùng liên kết với hàng nghìn nhãn hàng uy tín (Unilever, Colgate, Rohto, Vinamilk…) để giảm giá mạnh, thiết thực nhằm tri ân hàng triệu khách hàng đã đồng hành và ủng hộ siêu thị trong suốt thời gian qua.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast