Điện lực Hà Tĩnh: Nhiều hoạt động ý nghĩa tri ân khách hàng

(Baohatinh.vn) - Cải tạo lưới điện cho hộ nghèo, tổ chức hội nghị khách hàng… là những hoạt động thiết thực, ý nghĩa mà Công ty Điện lực Hà Tĩnh hướng tới tháng “Tri ân khách hàng”. Với tinh thần cầu thị, ngành điện đang đón nhận những chia sẻ, nguyện vọng của khách hàng nhằm hiện đại hóa các dịch vụ chăm sóc.

Điện lực Hà Tĩnh: Nhiều hoạt động ý nghĩa tri ân khách hàng ảnh 1

Cải tạo hệ thống điện, thay bóng đèn cho hộ nghèo, gia đình chính sách sẽ góp phần hoàn thiện tiêu chí điện cho các địa phương trong quá trình xây dựng nông thôn mới.

Ông Nguyễn Duy Thắng, Trưởng phòng Kinh doanh – Công ty Điện lực Hà Tĩnh cho biết: Triển khai tháng “Tri ân khách hàng”, các điện lực trực thuộc tiếp tục nâng cao ý thức, trách nhiệm của CBCNV trong việc đảm bảo vận hành an toàn lưới điện, cung cấp điện ổn định, liên tục cho khách hàng; có kế hoạch bố trí hợp lý các công việc trên lưới nhằm giảm thiểu thời gian cắt điện, thực hiện nghiêm túc thời gian cắt, đóng điện theo thông báo; tổ chức tiếp nhận thông tin và xử lý sự cố một cách nhanh nhất. Đặc biệt, chuẩn bị điều kiện phục vụ tốt nhất cho đại lễ kỷ niệm 250 năm ngày sinh Đại thi hào Nguyễn Du, lễ Noel, Tết dương lịch...

Ngoài ra, tiếp thu nghiêm túc góp ý của khách hàng xung quanh vấn đề chất lượng chăm sóc, Công ty Điện lực Hà Tĩnh tiếp tục công khai, minh bạch các dịch vụ để mọi khách hàng biết, tạo điều kiện tham gia giao dịch thuận lợi. Lấy khách hàng làm trung tâm, đơn vị tập trung nâng cao tinh thần, trách nhiệm, thái độ phục vụ, ứng xử văn hóa khi giao tiếp với khách hàng, đồng thời, tổ chức tiếp nhận, giải đáp những yêu cầu, kiến nghị của khách hàng một cách nhanh chóng, thuận lợi.

Được biết, hội nghị khách hàng là một trong những chương trình lớn được Công ty Điện lực Hà Tĩnh chỉ đạo các điện lực trực thuộc tổ chức trong dịp này nhằm báo cáo, đánh giá kết quả SXKD, dịch vụ của khách hàng trong từng đơn vị. Ông Nguyễn Duy Thắng thông tin thêm: “Đây là hoạt động được tổ chức thường niên nhằm gặp gỡ, tri ân khách hàng luôn đồng hành, chia sẻ với ngành điện. Cũng tại hội nghị, khách hàng sẽ thẳng thắn bày tỏ ý kiến cũng như đề xuất kiến nghị để ngành điện hoạt động tốt hơn”.

Hướng về cộng đồng, đoàn thanh niên công ty phối hợp với đoàn thanh niên cơ sở và công đoàn các cấp sẽ tiến hành sửa chữa, cải tạo hệ thống điện, thay bóng đèn cho 100 hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn toàn tỉnh, đảm bảo sự khách quan, công bằng. Theo đó, Điện lực sẽ phân công từng tổ, đội, phối hợp với chính quyền đến tận từng hộ để giúp lắp đặt bóng và chỉnh trang lưới điện, đồng thời, tư vấn, hướng dẫn người dân phương pháp sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả. Đây cũng là một trong những hoạt động góp phần hoàn thiện tiêu chí điện cho các địa phương trong xây dựng nông thôn mới.

Cũng trong dịp này, công ty phối hợp tuyên truyền và quảng bá rộng rãi việc khai trương và cung cấp dịch vụ của trung tâm chăm sóc khách hàng trên địa bàn các đơn vị; triển khai chương trình nhắn tin SMS/gmail tri ân đến khách hàng nhân dịp kỷ niệm ngày truyền thống ngành điện; phát tờ rơi, cẩm nang sử dụng điện tận tay khách hàng… nhằm tạo sức lan tỏa trong cộng đồng, góp phần thiết thực trong chiến lược tiết kiệm điện, đảm bảo an ninh năng lượng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast