(Baohatinh.vn) - Ngày 18/12, Điện lực Thạch Hà tổ chức hội nghị khách hàng năm 2015 với sự tham gia của trên 130 đại biểu. Đây là hoạt động thường niên nhằm tri ân các khách hàng sử dụng điện luôn đồng hành, chia sẻ với ngành điện.

Điện lực Thạch Hà tiếp tục nỗ lực nâng cao chất lượng điện năng

Ngày 18/12, Điện lực Thạch Hà tổ chức hội nghị khách hàng năm 2015 với sự tham gia của trên 130 đại biểu. Đây là hoạt động thường niên nhằm tri ân các khách hàng sử dụng điện luôn đồng hành, chia sẻ với ngành điện.

Điện lực Thạch Hà hiện đang quản lí 274,55 km đường dây trung thế, 714 km đường dây hạ thế, 237 trạm biến áp với 40.448 khách hàng. Để nâng cao chất lượng điện năng và độ tin cậy cung cấp điện, đơn vị đã tập trung mọi nguồn lực, đầu tư, cải tạo, nâng cấp lưới điện.

Bà Nguyễn Thị Hạnh – Giám đốc Công ty TNHH Sao Đại Dương: Điện lực Thạch Hà cần có sự đầu tư đồng bộ lưới điện nhằm giảm thiểu sự cố xảy ra, đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp.

Điện lực Thạch Hà không ngừng đổi mới phong cách phục vụ, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc. Theo đó, đã đầu tư phòng chăm sóc khách hàng, niêm yết các thông tin về giá bán điện, giải đáp kịp thời các thắc mắc và tư vấn khách hàng trong sử dụng điện và cấp điện, hiện đại hóa việc ghi chỉ số công tơ và chấm xóa nợ khách hàng tư gia bằng máy tính bảng, triển khai trang web chăm sóc khách hàng, cập nhật số điện thoại khách hàng để triển khai dịch vụ tin nhắn về các dịch vụ chăm sóc…

Ông Trần Xuân Hòa – Chủ tịch UBND xã Thạch Thanh: Điện lực cần phối hợp với địa phương trong việc di dời số cột điện vướng quy hoạch còn lại, đầu tư thay thế hệ thống công tơ; trong quá trình thay thế đó, phải kiểm tra những đường dây sau công tơ không đảm bảo và báo cho chính quyền địa phương để có hướng xử lí kịp thời.

Điện lực Thạch Hà còn tích cực đồng hành cùng chính quyền địa phương trong xây dựng NTM như: phối hợp di dời 1.545 cột điện ảnh hưởng đến quy hoạch NTM, phối hợp phát quang hành lang lưới điện, chỉnh trang đường dây sau công tơ…

Tuy nhiên, trong điều kiện vận hành lưới chưa có hệ thống mạch vòng khép kín nên nhiều lúc thực hiện sửa chữa, thay thế dây dẫn, xử lí sự cố trên đường dây còn gây mất điện trên diện rộng; việc kiểm tra kiểm soát kế hoạch theo từng công việc còn hạn chế, có lúc chưa thực hiện đúng thời gian sửa chữa, khắc phục sự cố…

Ông Nguyễn Thanh Hoa – Phó giám đốc phụ trách Điện lực Thạch Hà phúc đáp các kiến nghị của khách hàng.

Năm 2016, Điện lực Thạch Hà tiếp tục khắc phục khó khăn, tập trung đầu tư nguồn lực, dự án nhằm cải tạo nâng cấp lưới điện trung thế, hạ thế, đảm bảo vận hành ổn định, an toàn, liên tục; phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương và người dân thực hiện tốt tiêu chí số 4 trong xây dựng NTM, tiếp tục hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng…

Tại hội nghị, khách hàng đã thẳng thắn chia sẻ những ý kiến trong quá trình sử dụng điện cũng như đề xuất một số kiến nghị để ngành điện hoạt động tốt hơn. Đồng thời, ngành điện cũng phúc đáp những thắc mắc để khách hàng nắm rõ hơn kế hoạch triển khai đầu tư, nâng cấp lưới điện cũng như các dịch vụ chăm sóc trong thời gian tới…

Dịp này, Điện lực Thạch Hà trao thưởng cho 4 gia đình đạt danh hiệu “Gia đình tiết kiệm điện tiêu biểu” và 25 gia đình đạt danh hiệu “Gia đình tiết kiệm điện” năm 2015.

THU PHƯƠNG


THU PHƯƠNG

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Các tin đã đưa

Tin liên quan

Xem nhiều

Hãy chia sẻ với bạn bè!
Tắt [X]