Gia tăng lợi ích cho khách hàng khi mua hàng Việt

(Baohatinh.vn) - Tiếp tục hưởng ứng mạnh mẽ cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, tối 27/8, Siêu thị Co.opmart Hà Tĩnh kết hợp các đơn vị sản xuất trong nước cùng tổ chức chương trình “Tự hào hàng Việt 2017”.

gia tang loi ich cho khach hang khi mua hang viet

Đại diện Co.opmart Hà Tĩnh và Sở Công thương đánh trống khai mạc chương trình “Tự hào hàng Việt 2017”

Từ năm 1997, Saigon Co.op (Công ty mẹ của Co.opmart Hà Tĩnh) là đơn vị bán lẻ tiên phong của cả nước phối hợp với các cơ quan truyền thông triển khai chương trình “Người tiêu dùng và hàng Việt Nam chất lượng cao”.

Năm 2009, khi Bộ chính trị phát động Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thì Saigon Co.op đã nâng cấp chương trình Người tiêu dùng và hàng Việt Nam chất lượng cao thành chương trình “Tự hào hàng Việt” với quy mô đầu tư không ngừng tăng lên mỗi năm.

Đến nay, chương trình quy mô nhất dành riêng cho hàng Việt này của Saigon Co.op đã có hành trình tròn 20 năm chinh phục người tiêu dùng trong nước.

gia tang loi ich cho khach hang khi mua hang viet

Khách hàng mua sắm tại Co.opmart Hà Tĩnh

Chương trình “Tự hào hàng Việt 2017” thực hiện khuyến mãi giảm giá trong ba tuần liên tục, từ 26-8 đến 17-9-2017, áp dụng rộng rãi tại tất cả hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên toàn quốc.

Điểm nhấn của chương trình là các hoạt động gia tăng lợi ích cho khách hàng khi mua hàng Việt như giảm giá hàng ngàn sản phẩm đến 50%, tặng hàng trăm phần quà giá trị, tích điểm thưởng gấp nhiều lần so với ngày thường, giảm giá hàng Việt cực sâu “siêu ưu đãi”.

Chương trình còn mang tính chất lễ hội với nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho khách hàng: hỗ trợ vị trí cho các nhà cung cấp tổ chức hoạt động sampling, giới thiệu sản phẩm mới, game show hàng Việt.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast