Khai trương Cửa hàng Nông sản thực phẩm Hội Nông dân

(Baohatinh.vn) - Sáng 30/1, Hội Nông dân Hà Tĩnh tổ chức lễ khai trương cửa hàng nông sản thực phẩm tại số 16, đường Võ Liêm Sơn, TP Hà Tĩnh.

Khai trương Cửa hàng Nông sản thực phẩm Hội Nông dân ảnh 1

Cửa hàng nông sản thực phẩm Hội Nông dân khởi công xây dựng vào tháng 10/2015 với quy mô 80 m2 gồm 1 gian trưng bày và 1 phòng kho đựng hàng hóa. Tổng kinh phí xây dựng và thiết bị trang trí là 600 triệu đồng từ nguồn hỗ trợ của tỉnh, Văn phòng Điều phối NTM tỉnh và nguồn vốn đối ứng của Hội Nông dân tỉnh.

Khai trương Cửa hàng Nông sản thực phẩm Hội Nông dân ảnh 2

Từ lâu cửa hàng nông sản thực phẩm Hội Nông dân tỉnh đã trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy của người tiêu dùng và nay khi được đầu tư lại khang trang, hiện đại sẽ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân trên địa bàn.

Khai trương Cửa hàng Nông sản thực phẩm Hội Nông dân ảnh 3
Khai trương Cửa hàng Nông sản thực phẩm Hội Nông dân ảnh 4

Nhằm kết nối, tiêu thụ nông sản giúp hội viên, nông dân, cửa hàng chuyên cung ứng các sản phẩm chất lượng, đảm bảo VSATTP sản xuất trong tỉnh như: rau - củ - quả Thạch Văn, Tượng Sơn, Thạch Môn, Thạch Hạ; cam Khe Mây, Vũ Quang; bưởi Phúc Trạch; gạo Đức Thọ; các loại thực phẩm chế biến của Mitraco Hà Tĩnh và các sản phẩm chế biến như: nước mắm, đồ muối... Đây là các sản phẩm nông nghiệp chủ lực của tỉnh, được sản xuất theo chuỗi liên kết, đảm bảo uy tín, chất lượng cao và được bán theo giá thị trường.

Khai trương Cửa hàng Nông sản thực phẩm Hội Nông dân ảnh 5

Với nguồn thực phẩm sạch, Cửa hàng Nông sản thực phẩm Hội Nông dân sẽ là kênh tiêu thụ lâu dài, tạo động lực cho nông dân tăng cường sản xuất, nâng cao thu nhập, góp phần thực hiện tốt Cuộc vận động “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt", người Hà Tĩnh ưu tiên sử dụng sản phẩm sản xuất trong tỉnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast