Khởi công xây dựng khu khách sạn 5 sao Vũng Áng Plaza

Sáng nay (7/12), tại xã Kỳ Liên, huyện Kỳ Anh, Công ty TNHH Dịch vụ thương mại tổng hợp Vũng Áng đã tổ chức lễ khởi công xây dựng khu khách sạn 5 sao Vũng Áng Plaza. Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự và các Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn, Nguyễn Hồng Lĩnh tới dự.

Khởi công xây dựng khu khách sạn 5 sao Vũng Áng Plaza ảnh 1

Dự án tổ hợp thương mại dịch vụ tổng hợp Vũng Áng có tổng mức đầu tư 15 triệu USD (tương đương 310 tỷ đồng) trên tổng diện tích 1ha. Theo kế hoạch, sau 14 tháng thi công, công trình sẽ được hoàn thành với quy mô một khu khách sạn 12 tầng tiêu chí 5 sao, một tòa siêu thị với hàng hóa đa dạng phục vụ nhu cầu mua bán của người Việt Nam và nước ngoài sống trong khu vực. Hệ thống này đi vào hoạt động sẽ giải quyết việc làm cho hơn 250 người.

Phát biểu tại lễ khởi công, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự bày tỏ tin tưởng về năng lực cũng như tâm huyết của chủ đầu tư đối với Hà Tĩnh khi đã xây dựng nhiều công trình, dự án trên địa bàn.

Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, đây là dự án trọng điểm và là điểm nhấn của KKT Vũng Áng, vì vậy chủ đầu tư cần tập trung huy động mọi nguồn lực để sớm triển khai đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng kỹ thuật, mỹ thuật...

Chủ đề Khu kinh tế Vũng Áng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast