Ký kết cung ứng hàng hóa của Hà Tĩnh vào siêu thị Co.opMart

Chiều 27/9, Sở Công thương tổ chức Lễ ký kết cung ứng hàng hóa của Hà Tĩnh vào kinh doanh tại siêu thị Co.opMart, năm 2013. Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Thiều Đình Duy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh cùng lãnh đạo một số ban, ngành, đơn vị tới dự.

Đại biểu tham quan các sản phẩm tiêu biểu cung ứng vào Co.opMart.

Đại biểu tham quan các sản phẩm tiêu biểu cung ứng vào Co.opMart.

Nhằm tạo đầu ra cho các sản phẩm của nhân dân trong tỉnh, Sở Công thương đã giao Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại phối hợp Co.opMart khảo sát nguồn hàng cũng như tình hình sản xuất của các doanh nghiệp, triển khai đưa các sản phẩm hàng hóa của Hà Tĩnh vào kinh doanh tại siêu thị Co.opMart.

Theo đó, năm 2012, các đơn vị đã ký kết, đưa 25 mặt hàng của 18 cơ sở vào kinh doanh tại siêu thị Co.opMart, với doanh số bán đến tháng 9/2013 là 10 tỷ đồng.

Năm 2013, Sở Công thương tiếp tục chỉ đạo, lựa chọn, đưa 35 sản phẩm của 32 cơ sở sản xuất, kimh doanh cung ứng sản phẩm vào Co.opMart.

Lãnh đạo tỉnh và các sở, ngành, địa phương chứng kiến lễ ký kết
Lãnh đạo tỉnh và các sở, ngành, địa phương chứng kiến lễ ký kết

Phát biểu tại Lễ ký kết, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh ghi nhận những nỗ lực của Sở Công thương, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại cũng như các cơ sở sản xuất kinh doanh trong thời gian qua; biểu dương lãnh đạo, nhân viên Siêu thị Co.opMart trong việc tổ chức thu mua các sản phẩm của nhân dân Hà Tĩnh; góp phần giải quyết đầu ra cho nhân dân.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh cũng yêu cầu, các sở, ngành liên quan quan tâm, hướng dẫn nhân dân trong tổ chức sản xuất để ngày càng có nhiều sản phẩm đạt yêu cầu chất lượng; chú trọng khuyến khích nhân dân sản xuất các sản phẩm đạt chất lượng; nhân rộng mô hình liên kết sản xuất - chế biến - tiêu thụ; tiếp tục lựa chọn các sản phẩm chủ lực, có chất lượng vào kinh doanh trong hệ thống siêu thị Co.opMart; tạo điều kiện thuận lợi cho các DN sản xuất kinh doanh, góp phần thúc đẩy sản xuất phát triển…

Ngày càng nhiều sản phẩm của Hà Tĩnh khẳng định được thương hiệu, chất lượng
Ngày càng nhiều sản phẩm của Hà Tĩnh khẳng định được thương hiệu, chất lượng

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh cũng đề nghị Co.opMart có chính sách khuyến khích, hỗ trợ nhân dân Hà Tĩnh trong sản xuất, cúng ứng sản phẩm cho Co.opMart để phong trào sản xuất, cung ứng hàng hóa chất lượng cao vào siêu thị phát triển ngày càng mạnh hơn.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast