Năm mới gửi tiền, trúng liền vàng ký

(Baohatinh.vn) - Với giải thưởng lớn nhất là 1 kg vàng SJC, khách hàng sẽ được nhân lên hy vọng hiện thực hóa những dự định lớn của mình.

Ra tết, nhiều người băn khoăn không biết phải sử dụng những khoản thu nhập từ lợi nhuận làm ăn trong năm, từ tiền lương, thưởng còn dôi dư như thế nào cho hợp lý để vừa bảo toàn được tiền, vừa tăng hiệu quả kinh tế.

1 kg vàng SJC: giá trị lớn, may mắn nhiều

Hiện tại, nhiều ngân hàng đang triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn: tặng thẻ tiết kiệm, tặng xe, tour du lịch nước ngoài… Đặc biệt, có ngân hàng còn tặng những giải thưởng vàng mang nhiều ý nghĩa thiết thực. “Có rất nhiều giải thưởng bằng vàng ở chương trình “Vui sinh nhật - Đón xuân sang - Nhận vàng ký” mà HDBank đang triển khai. Tôi đã tham gia và hy vọng sẽ nhận được lộc vàng, lấy hên cho cả năm” - chị Thu Hà (phường Bắc Hà - TP Hà Tĩnh) chia sẻ.

Năm mới gửi tiền, trúng liền vàng ký ảnh 1

Chương trình vui sinh nhật, đón xuân sang, nhận vàng ký của HDBank thu hút khách hàng

Theo đó, từ nay đến 30/4/2015, gửi từ 60 triệu đồng hoặc 3.000 USD với kỳ hạn tối thiểu 1 tháng tại HDBank, khách hàng sẽ được nhận ngay mã số dự thưởng để tham gia quay số cuối kỳ trúng hàng chục giải thưởng bằng vàng giá trị, trong đó, giải đặc biệt lên đến 1 kg vàng.

Ngoài ra, khách hàng tham gia chương trình còn được nhận ngay thẻ cào trúng thưởng các vật dụng gia đình cao cấp như bộ ấm trà, đĩa vuông, tô oval, thố sứ... Khách hàng còn có thêm cơ hội nhận được quà tặng hấp dẫn khi vay vốn, mở thẻ tín dụng HDBank Visa, thực hiện giao dịch thanh toán tại quầy và eBanking. Đặc biệt, trong thời gian từ 6/3/2015 - 9/3/2015, khách hàng nữ đến gửi tiết kiệm sẽ được nhân đôi thẻ cào và mã số dự thưởng.

Bí quyết để dễ trúng thưởng...

Với 30.000 phần quà hấp dẫn và giải thưởng có giá trị, tất cả các khách hàng trên toàn quốc đều có cơ hội nhận thưởng tại HDBank. Một bí quyết dễ trúng thưởng là gửi tiền kỳ hạn dài để nhận được nhiều thẻ cào và mã số dự thưởng.

Cô Đặng Phương Mai (quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh) - khách hàng trúng thưởng 1 kg vàng SJC trong chương trình “Gửi tiền HDBank - Trúng vàng nguyên ký” cho hay: “Tôi là khách hàng thân thiết của HDBank hơn 20 năm nay. Nhờ gửi kỳ hạn dài nên hầu như chương trình ưu đãi nào của ngân hàng tôi cũng nhận được quà tặng, khi thì ba lô, túi xách, thẻ Visa Debit… Trong đó, phần thưởng lớn nhất và đặc biệt nhất là 1 kg vàng SJC hồi tháng 5/2013”.

Từ chỗ chỉ lựa chọn HDBank để gửi tiền, nay cô Mai lựa chọn ngân hàng này để sử dụng các sản phẩm dịch vụ khác như chuyển tiền, thanh toán các hóa đơn tiền điện, điện thoại, vé máy bay…

Nhiều khách hàng cũng đã “đổi đời” khi tham gia các chương trình may mắn của HDBank. Tháng 3/2012, chương trình “Vui tết sum vầy - Đong đầy tài lộc”, HDBank đã trao thưởng 1 kg vàng 9999 cho khách hàng Tường Tuấn Thông (quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh). Tiếp đó, tháng 7/2012, HDBank tiếp tục trao thưởng giải đặc biệt 1 tỷ đồng cho khách hàng Nguyễn Thị Thanh Tâm (quận Hai Bà Trưng - Hà Nội). Anh Nguyễn Thành Nam (quận 1 - TP Hồ Chí Minh) may mắn trúng 1 kg vàng khi tham gia chương trình “Quà tặng hết ý - Trúng vàng nguyên ký” tháng 4/2014.

Vui đón xuân mới 2015, HDBank tiếp tục mang lại nhiều niềm vui cho khách hàng trong chương trình “Vui sinh nhật - Đón xuân sang - Nhận vàng ký”. Đặc biệt, với giải thưởng lớn nhất là 1 kg vàng SJC, khách hàng sẽ được nhân lên hy vọng hiện thực hóa những dự định lớn của mình.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast