Náo nhiệt không khí mua sắm ngày nghỉ lễ

(Baohatinh.vn) - Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay kéo dài, ngoài lượng người đi du lịch, về quê, phần lớn mọi người ở lại thành phố với điểm đến là các siêu thị, các trung tâm mua sắm, khiến cho doanh thu nơi đây tăng đột biến.

Mặt hàng hoa quả tại các siêu thị "hút" người tiêu dùng
Mặt hàng hoa quả tại các siêu thị "hút" người tiêu dùng

Siêu thị Co.opmart những ngày qua dòng người đổ về đây rất đông, bãi gửi xe chật kín chỗ, người người chen chân nhau vào mua sắm. Đón đầu nhu cầu mua sắm ngày lễ, siêu thị tung ra các chương trình khuyến mãi đặc biệt, nhằm kích cầu tiêu dùng và tạo tâm lí thoải mái cho khách hàng khi mua sắm. Từ 28/4 - 1/5, siêu thị Co.opmart triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt, với hóa đơn từ 300 ngàn đồng trở lên sẽ được mua 1 sản phẩm giá ưu đãi đặc biệt trong ngày và từ 12/4 - 1/5, với mỗi hóa đơn mua hàng trên 200 ngàn đồng, khách hàng có cơ hội may mắn nhận được phiếu mua hàng trị giá lên đến 1 triệu đồng.

Chen nhau mua hàng khuyến mãi ở siêu thị Co.op mart Hà Tĩnh
Chen nhau mua hàng khuyến mãi ở siêu thị Co.op mart Hà Tĩnh

Ông Văn Quốc Hoàng – Giám đốc siêu thị Co.op mart Hà Tĩnh cho biết: “Đợt này, ngoài chương trình khuyến mãi, siêu thị tăng cường thêm dịch vụ thức ăn nhanh, quầy trái cây như: dưa hấu Quảng Ngãi, cam Cam Ranh (Khánh Hòa)… với giá ưu đãi hấp dẫn, phục vụ nhu cầu khách hàng vui chơi ngày lễ. Do nghỉ lễ dài ngày, lượng khách đến siêu thị tăng 50%, doanh thu tăng 50 - 100% so với ngày bình thường”.

Dịp này, không khí tại siêu thị Ocean Mart cũng không kém phần sôi động. Chị Nguyễn Thị Long – Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng cho biết: “Lễ 30/4 – 1/5, siêu thị Ocean Mart chú trọng vấn đề trang trí, trưng bày sản phẩm, cùng các chương trình khuyến mãi như: Thời khắc vàng - ngàn quà tặng, bốc thăm trúng thưởng Voucher Ocean Mart , con số may mắn… thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan, mua sắm nên doanh thu ngày này tăng lên gấp đôi”.

Hàng xếp hình xe tăng khá bắt mắt tại siêu thị Ocean mart
Hàng xếp hình xe tăng khá bắt mắt tại siêu thị Ocean mart

Chị Bùi Thị Kim Liên (đường Trần Phú) cho biết: Cả năm làm việc, ngày nghỉ lễ thay vì đi du lịch, tranh thủ thời gian rảnh rỗi, tôi cho các cháu tới siêu thị để vui chơi, tham quan, mua sắm và cảm nhận niềm vui ngày độc lập”.

Bên cạnh các siêu thị, thì các trung tâm mua sắm hàng điện tử như: siêu thị điện thoại Thế giới di động, trung tâm điện tử Hồng Hà, ông Nhân plaza… cũng áp dụng các chương trình khuyến mãi giảm giá, tri ân khách hàng ngày lễ, khiến không khí mua sắm thêm phần nhộn nhịp.

Chuẩn bị cho mùa World Cup nhiều khách hàng tranh thủ đến các siêu thị điện tử
Chuẩn bị cho mùa World Cup nhiều khách hàng tranh thủ đến các siêu thị điện tử

Anh Phan Viết Anh Vũ – Trưởng phòng kinh doanh công ty CP thương mại Hồng Hà (chi nhánh Hà Tĩnh) cho biết: “Do lượng khách đông hơn nhiều so với ngày thường nên chúng tôi phải tăng cường huy động các bộ phận để phục vụ khách hàng tốt nhất có thể”.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast