Nhiều giải thưởng hấp dẫn khi gửi tiết kiệm tại Agribank

Chào mừng kỷ niệm 72 năm ngày Quốc khánh (2/9/1945 - 2/9/2017), từ ngày 9/8/2017 đến ngày 6/11/2017, Agribank triển khai chương trình huy động tiết kiệm dự thưởng “Quà tặng tưng bừng - Chào mừng Quốc khánh” với hơn 10.000 giải thưởng có tổng trị giá lên tới 8,2 tỷ đồng.

nhieu giai thuong hap dan khi gui tiet kiem tai agribank

Theo đó, khi khách hàng gửi tiền tiết kiệm bằng VNĐ tại các điểm giao dịch của Agribank trên toàn quốc theo các kỳ hạn 5 tháng, 7 tháng, 12 tháng và 24 tháng sẽ được nhận phiếu dự thưởng do Agribank phát hành bao gồm các mã dự thưởng tương ứng với số tiền gửi của khách hàng để có cơ hội trúng 2 giải đặc biệt, mỗi giải là 1 sổ tiết kiệm linh hoạt của Agribank trị giá 1 tỷ đồng và hơn 10.000 giải thưởng giá trị khác

Thời gian mở thưởng dự kiến lần 1 vào ngày 27/9/2017 và lần 2 vào ngày 08/11/2017. Đặc biệt, mã dự thưởng đã tham gia quay số mở thưởng lần 1 tiếp tục được tham gia quay số mở thưởng lần 2 (kể cả mã đã trúng thưởng).

Sau khi có kết quả quay số trúng thưởng, Agribank công bố kết quả trúng thưởng công khai tại tất cả các điểm giao dịch trên toàn quốc, trên website: agribank.com.vn, trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Hơn thế nữa, bên cạnh những giải thưởng hấp dẫn khi tham gia chương trình, khách hàng còn có cơ hội được tiếp cận và sử dụng nhiều sản phẩm dịch vụ tiện ích, thế mạnh, mang thương hiệu của Agribank như: Dịch vụ chuyển tiền trong nước, dịch vụ thanh toán hóa đơn (tiền điện, nước, học phí...), các sản phẩm thẻ (Success, Visa, Master, JCB...), các dịch vụ ngân hàng điện tử (Internet Banking, Mobile Banking), các sản phẩm về bảo hiểm (ABIC).

Theo Thời báo Tài chính

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast