Nissan khai trương đại lý ôtô chuẩn 3S tại Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Nissan Hà Tĩnh là đại lý ủy quyền thứ 26 của Nisan Việt Nam, đạt tiêu chuẩn 3S toàn cầu của Tập đoàn Nissan.

Chiều 6/6, Nissan Việt Nam chính thức khai trương Đại lý Nissan Hà Tĩnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh và Bí thư Thành ủy Hà Tĩnh Dương Tất Thắng tới dự.

Nissan khai trương đại lý ôtô chuẩn 3S tại Hà Tĩnh

Đại diện Tổng Công ty Nissan Việt Nam trao chứng nhận cho Đại lý Nissan Hà Tĩnh.

Đại lý Nissan Hà Tĩnh nằm trong tòa nhà trung tâm thương mại và dịch vụ Bình Thủy Building tọa lạc tại số 24 - 26 đường Phan Đình Phùng, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.

Đại lý có quy mô hoạt động trên 6.000 m2, được đầu tư đầy đủ trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn của Nissan toàn cầu gồm: khu trưng bày bán hàng, nhà xưởng, dịch vụ, phụ tùng chính hãng Nissan cùng với đội ngũ vận hành được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn và được cấp chứng chỉ của Nissan Việt Nam.

Nissan khai trương đại lý ôtô chuẩn 3S tại Hà Tĩnh

Lãnh đạo tỉnh, TP Hà Tĩnh và đại diện Nissan Việt Nam, Nissan Hà Tĩnh cắt băng khai trương đại lý Nissan Hà Tĩnh.

Nissan Hà Tĩnh cung cấp các sản phẩm ô tô nhập khẩu và lắp ráp từ 5 chỗ tới 7 chỗ và các dòng xe bán tải, cùng với hoạt động dịch vụ sửa chữa, cung cấp phụ tùng chính hãng Nissan.

Nhân dịp khai trương, đại lý ô tô Nissan Hà Tĩnh có chương trình ưu đãi cho khách hàng ký và nhận xe: tặng đến 100 triệu đồng; tặng 100% phí trước bạ; tặng gói vay 0%, bộ phụ kiện cao cấp và nhiều phần quà rút thăm may mắn…

Nissan khai trương đại lý ôtô chuẩn 3S tại Hà Tĩnh

Nissan Hà Tĩnh cũng trao 50 triệu đồng ủng hộ cho MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh và 50 triệu đồng ủng hộ cho Hội Liên hiệp Phụ nữ Hà Tĩnh để các đơn vị thực hiện chương trình nhân đạo, từ thiện.

Dịp khai trương, Nissan Hà Tĩnh cũng trao 50 triệu đồng ủng hộ cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh và 50 triệu đồng ủng hộ cho Hội Liên hiệp Phụ nữ Hà Tĩnh để thực hiện chương trình hỗ trợ cho người nghèo, đối tượng yếu thế tại địa phương.

Nissan khai trương đại lý ôtô chuẩn 3S tại Hà Tĩnh

Các đại biểu tham quan Đại lý Nissan Hà Tĩnh.

Phát biểu chúc mừng tại lễ khai trương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh cho rằng, việc ra đời đại lý Nissan Hà Tĩnh sẽ góp phần tạo thêm cơ hội cho người dân Hà Tĩnh và khu vực được tiếp cận với sản phẩm, chất lượng dịch vụ của một trong những hãng xe ô tô hàng đầu Nhật bản và thế giới.

Nissan khai trương đại lý ôtô chuẩn 3S tại Hà Tĩnh

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh: Nissan Hà Tĩnh cùng với các doanh nghiệp khác tại địa phương đang góp phần tạo việc làm, thu nhập cho người dân địa phương.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, đây là sự kiện mang tính cổ vũ tinh thần cho doanh nghiệp Hà Tĩnh vươn lên sản xuất, mở rộng ngành hàng kinh doanh. Hà Tĩnh luôn tạo điều kiện tốt cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước phát triển, đầu tư.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn Tập đoàn Nissan Việt Nam sẽ có sự quan tâm, nghiên cứu và giới thiệu các đối tác đầu tư vào Hà Tĩnh trong thời gian tới.

Chủ đề Thị trường, Thương mại - Dịch vụ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast