Petrolimex Hà Tĩnh phấn đấu nộp ngân sách 380 tỷ năm 2016

(Baohatinh.vn) - Sáng 16/1, Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ 2016. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh tới dự.

Petrolimex Hà Tĩnh phấn đấu nộp ngân sách 380 tỷ năm 2016 ảnh 1
Petrolimex Hà Tĩnh phấn đấu nộp ngân sách 380 tỷ năm 2016 ảnh 2

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh và Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh Trần Văn Kỳ trao bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2015

Năm 2015, mặc dù tình hình kinh tế còn những khó khăn, thách thức, thị trường xăng dầu cạnh tranh gay gắt, nhưng Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh đã nỗ lực vượt qua khó khăn đạt và vượt kế hoạch tập đoàn giao; thực hiện đầy đủ các chỉ tiêu nộp ngân sách nhà nước, đảm bảo việc làm và thu nhập ổn định cho 357 CBCNV.

Cụ thể, sản lượng xăng dầu bán ra đạt 108% kế hoạch (tăng 11% so với năm 2014), thu nhập bình quân người lao động đạt 6,6 triệu đồng/tháng, nộp ngân sách nhà nước 257 tỷ đồng.

Bên cạnh bán buôn trực tiếp, năm 2015, Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh đã chú trọng phát triển hệ thống mạng lưới bán lẻ, đầu tư xây dựng mới 5 cửa hàng xăng dầu, nâng tổng số cửa hàng trên địa bàn lên 160 cửa hàng. Đến nay, hệ thống cửa hàng bán lẻ của đơn vị đã có mặt trên tất cả các địa phương trong toàn tỉnh, đáp ứng đầy đủ kịp thời nhu cầu sử dụng xăng dầu cho sản xuất và tiêu dùng.

Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh thực hiện nghiêm quy định của Thủ tướng về kinh doanh xăng E5
Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh thực hiện nghiêm quy định của Thủ tướng về kinh doanh xăng E5

Với phương châm “Phát triển kinh doanh gắn với an sinh xã hội”, năm 2015, cán bộ, nhân viên Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh đã đóng góp hơn 500 triệu đồng cho công tác xóa đói giảm nghèo, đền ơn đáp nghĩa, an sinh xã hội và hỗ trợ chung tay xây dựng nông thôn mới.

Với những kết quả đạt được trong năm 2015, nhiều tập thể, cá nhân Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh được trao tặng bằng khen của Bộ Công thương và UBND tỉnh...

Năm 2016, Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh phán đấu thực hiện hoàn thành và vượt chỉ tiêu các mặt hàng tập đoàn giao, đảm bảo việc làm, thu nhập ổn định cho người lao động và nộp ngân sách địa phương 380 tỷ đồng.

Petrolimex Hà Tĩnh phấn đấu nộp ngân sách 380 tỷ năm 2016 ảnh 4
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh: Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh cần tranh thủ tối đa sự ủng hộ của Tập đoàn để phát triển thêm thị trường, đặc biệt là thị trường tiềm năng như KKT Vũng Áng, Cầu Treo

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh ghi nhận, biểu dương những kết quả tập thể CBCNV Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh đạt được trong năm qua. Bên cạnh đầu tư phát triển thị trường, đảm bảo an ninh năng lượng, DN còn là một trong những đơn vị nhiều năm liền đứng tốp đầu về nộp ngân sách địa phương, đảm bảo việc làm, thu nhập ổn định cho người lao động.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn tập thể lãnh đạo và CBCNV Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh phát huy tinh thần đoàn kết, thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu đề ra; tranh thủ tối đa sự ủng hộ của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam để phát triển thêm thị trường, đặc biệt là thị trường tiềm năng như KKT Vũng Áng, Cầu Treo; chú trọng đến đảm bảo việc làm, thu nhập và các chế độ khác cho người lao động; quan tâm đến công tác an toàn lao động, PCCC, đảm bảo vệ sinh môi trường..

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast