Quà tặng phái đẹp dịp 8/3: Hướng vào các sản phẩm thiết thực, hữu ích!

(Baohatinh.vn) - Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đã đến. Phái mạnh đang tìm kiếm nhiều món quà thiết thực và ý nghĩa dành tặng những người phụ nữ thân yêu. Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, hàng loạt các cơ sở, cửa hàng kinh doanh đang sẵn sàng nguồn cung đa dạng và “tung” nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong dịp này.

Quà tặng thiết thực “lên ngôi”

Các cửa hàng, siêu thị, quầy bán quà tặng, hoa tươi đã nhộn nhịp khách vào ra với mong muốn lựa chọn được những món quà ý nghĩa dành tặng “một nửa thế giới” trong ngày đặc biệt. Theo đánh giá của nhiều người, năm nay xu hướng lựa chọn quà tặng thiết thực, hữu ích như: sản phẩm công nghệ, đồ làm bếp, mỹ phẩm, quần áo,… với đa dạng phân khúc thị trường được khá nhiều khách hàng lựa chọn.

Quà tặng phái đẹp dịp 8/3: Hướng vào các sản phẩm thiết thực, hữu ích! ảnh 1

Sản phẩm nữ trang được làm bằng hợp kim cao cấp với mức giá bình dân đang rất "hút" khách.

Các sản phẩm công nghệ như: điện thoại thông minh, máy tính bảng... đang là những mặt hàng được nhiều người lựa chọn để làm quà tặng cho phái đẹp. Nhân viên cửa hàng Hoàng Hải cho biết: Các hãng công nghệ liên tục tung ra sản phẩm mới với những phân khúc giá khác nhau, phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Hiện nay, sản phẩm được khách hàng lựa chọn nhiều là các dòng smartphone, máy tính bảng có mức giá tầm trung (từ 3-7 triệu đồng) với nhiều cải tiến về tính năng. Đặc biệt, các dòng smartphone có camera trước với độ phân giải cao (lên đến 5MB), nhắm tới đối tượng người dùng là nữ có sở thích tự chụp hình được tiêu thụ khá chạy.

Anh Nguyễn Văn Thắng (TP Hà Tĩnh) chia sẻ: “Năm nay, mình chọn mua tặng vợ một chiếc smartphone samsung làm quà nhân dịp 8/3. Vừa là quà tặng, vừa là đồ dùng cần thiết trong cuộc sống nên chắc vợ mình sẽ rất thích”.

Nhiều cửa hàng thiết bị di động tại TP Hà Tĩnh triển khai các chương trình khuyến mãi đi kèm như tặng bao da, phụ kiện khi mua điện thoại trong dịp này. Với kiểu dáng bắt mắt, trẻ trung, nhiều màu sắc bao da không chỉ được sử dụng với chức năng chống trầy xước cho điện thoại, máy tính bảng, mà còn là vật dụng trang trí, thể hiện cá tính của người dùng nên được khá nhiều khách hàng ưa thích.

Tại các siêu thị và cửa hàng mỹ phẩm, bộ mỹ phẩm đóng gói sẵn của các nhãn hiệu: Enchanteur, Sunsilk, Maybelline, Pond’s... tuy không còn là quà tặng mới lạ nhưng đã được các nhà sản xuất đầu tư bao bì, đóng gói bắt mắt phù hợp với khách hàng bình dân. Các sản phẩm có giá khá “mềm”, từ 57.000-129.000 đồng, tăng từ 5 đến 10% so với năm ngoái.

Dịp này, Siêu thị Co.opmart Hà Tĩnh triển khai chương trình “Dành tặng người phụ nữ tôi yêu” giảm giá (23%-40%) trên 300 sản phẩm từ 23/2 đến 8/3/2015. Các sản phẩm giảm giá đợt này chủ yếu tập trung vào nhóm hóa mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp, thời trang và các sản phẩm gia dụng vốn được xem là cánh tay phải của người nội trợ.

Ngoài ra, nữ trang cũng là một lựa chọn của phái mạnh trong dịp này để dành tặng những người phụ nữ yêu thương. Các cửa hàng nữ trang trên địa bàn đã chuẩn bị nguồn hàng phong phú cũng như cải tiến mẫu mã để thu hút khách hàng. Sản phẩm nữ trang được làm bằng hợp kim cao cấp với mức giá phù hợp với những người có thu nhập trung bình đang rất “hút” khách.

Được biết, chi nhánh PNJSILVER Hà Tĩnh đang ra mắt bộ sưu tập mới của 8-3 năm nay với điểm nhấn là các mẫu trang sức lấy cảm hứng từ hoa hồng, thiết kế trên chất liệu hợp kim cao cấp. Đặc biệt, chi nhánh đang triển khai chương trình “Cảm ơn ngày yêu thương” từ 3-8/3. Theo đó, với mỗi hóa đơn mua bộ sản phẩm (nhẫn, dây chuyền, hoa tai có giá dưới 1.500.000 đồng) sẽ được giảm giá 10%, 2 món sản phẩm được giảm giá 5%...

Hoa tươi vẫn là món quà không thể thiếu

Hoa tươi là món quà truyền thống không thể vắng mặt trong ngày 8/3. Tuy nhiên, theo khảo sát của chúng tôi, thị trường hoa tươi dịp 8/3 năm nay vẫn không có nhiều chủng loại mới so với năm trước. Hoa hồng chủ yếu vẫn là các màu đỏ, trắng, vàng hoặc các loại hoa hồng lai, hoa hồng phun sơn, nhuộm màu xanh, tím. Các loại hoa lan, ly, phăng xê, cúc... cũng không có nhiều màu mới.

Quà tặng phái đẹp dịp 8/3: Hướng vào các sản phẩm thiết thực, hữu ích! ảnh 2

Mặc dù thị trường hoa không có thêm nhiều loại mới nhưng bù lại, các cửa hàng hoa cho ra mắt nhiều mẫu gói khá đẹp mắt.

Theo khảo sát, giá hoa thời điểm này tăng khá mạnh, từ 30-40%. Hoa hồng từ 5-7.000 đồng/cành tăng lên 15.000 đồng/cành; hoa ly từ 35-50.000 đồng/cành, lên 70-80.000 đồng/cành, hoa lan tùy loại tử 150.000 đồng/cành lên 200.000 đồng/cành… Ngoài ra, các loại giỏ hoa hồng, trái tim kết hoa cũng rất được ưa chuộng, giá dao động từ 60.000 - 250.000 đồng/giỏ tùy theo kích cỡ, riêng hoa lan thì giá cao hơn, khoảng 350.000 - 400.000 đồng/giỏ.

“Năm nay, tuy không xuất hiện những loại hoa mới nhưng cửa hàng của tôi giới thiệu tới khách hàng nhiều mẫu gói hoa mới với chủ đề phù hợp với mọi lứa tuổi. Ngoài ra, cửa hàng còn nhận đặt điện hoa và giao hoa tận nhà theo nhu cầu. Gía hoa theo giá thị trường và cước phí vận chuyển tùy quãng đường nhưng nhìn chung rất được khách hàng an tâm lựa chọn”, chị Hương - Chủ cửa hàng hoa trên đướng Xuân Diệu vui vẻ cho biết

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast