Sôi nổi chào mừng Ngày Doanh nhân ở TX Hồng Lĩnh

(Baohatinh.vn) - Nhân tháng hành động vì doanh nghiệp và chào mừng kỷ niệm 11 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, lãnh đạo thị xã Hồng Lĩnh đã đến chúc mừng tặng quà cho 15 doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu trên địa bàn.

Sôi nổi chào mừng Ngày Doanh nhân ở TX Hồng Lĩnh ảnh 1

Tại các đơn vị đến thăm, lãnh đạo thị xã Hồng Lĩnh đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các DN, doanh nhân nhân trên địa bàn, đồng thời biểu dương và ghi nhận những đóng góp của các đơn vị đã vượt qua khó khăn, ổn định sản xuất kinh doanh, góp phần đáng kể vào việc phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

* Dịp này, Liên đoàn Lao động thị xã Hồng Lĩnh đã tổ chức bàn giao nhà “Mái ấm công đoàn” cho gia đình chị Trần Thị Hồng Lam. Chị Trần Thị Hồng Lam hiện là công nhân thu gom rác thải tại Công ty cổ phần môi trường đô thị, thuộc diện hộ nghèo. Do điều kiện kinh tế gia đình khó khăn nên chị Lam chưa có điều kiện xây nhà để ở.

Sôi nổi chào mừng Ngày Doanh nhân ở TX Hồng Lĩnh ảnh 2

Từ nguồn kinh phí 20 triệu đồng do Liên đoàn lao động thị xã Hồng Lĩnh trích từ Quỹ "Mái ấm công đoàn" hỗ trợ, gia đình chị đã mạnh dạn vay mượn thêm tiền của anh em họ hàng, bạn bè, cộng với nguồn tích lũy của gia đình để xây dựng nhà ở. Đến nay, ngôi nhà đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.

* Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi khẩn trương và hấp dẫn, giải quần vợt thị xã Hồng Lĩnh lần thứ nhất, năm 2015 chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, kỷ niệm 250 năm ngày sinh Đại thi hào Nguyễn Du và kỷ niệm 11 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam đã thành công tốt đẹp.

Sôi nổi chào mừng Ngày Doanh nhân ở TX Hồng Lĩnh ảnh 3
Trao giải Nhất cho đội của Công ty cổ phần Đầu tư và xây dựng công trình 468

Mặc dù đây là lần đầu tiên tổ chức giải đấu quần vợt trên địa bàn nhưng hơn 30 vận động viên của 11 doanh nghiệp đã thi đấu nhiệt tình tạo được dấu ấn sâu sắc trong lòng người hâm mộ. Các trận đấu diễn ra hấp dẫn, thu hút đông đảo khán giả hâm mộ trên địa bàn đến xem.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội của Công ty cổ phần Đầu tư và xây dựng công trình 468; giải Nhì cho đội của Công ty cổ phần Tư vấn xây dựng Thành Đô; đồng giải 3 cho đội của Công ty TNHH Xây dựng và thương mại Như Linh và Công ty TNHH Anh Quân./.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast