Tập huấn nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ du lịch

Sáng 21/11, Tổng cục Du lịch phối hợp với Sở VH – TT&DL Hà Tĩnh khai mạc khóa tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ và kỹ năng xúc tiến du lịch cho hơn 80 học viên của 38 tỉnh, thành từ Thanh Hóa đến Cà Mau. Đợt tập huấn nhằm tăng cường công tác nghiên cứu thị trường, kỹ năng xúc tiến du lịch, cập nhật thông tin về ngành du lịch, nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ làm công tác quản lý, xúc tiến du lịch.

Trong thời gian 4 ngày, học viên sẽ được tập trung phổ biến vào một số chuyên đề cơ bản về: Tổng quan du lịch và chiến lược xúc tiến quảng bá du lịch Việt Nam; một số kỹ năng, quy trình trong việc tổ chức, xây dựng hoạt động xúc tiến du lịch, đầu tư du lịch cấp địa phương; các hình thức, phương tiện xúc tiến du lịch và việc lựa chọn phù hợp với mục tiêu xúc tiến du lịch. Cùng với các vấn đề cơ bản về marketing du lịch; xây dựng thương hiệu du lịch Việt Nam qua các sản phẩm du lịch Quốc gia...

Ban tổ chức lớp tập huấn cũng dành thời gian để giảng viên và học viên khảo sát thực tế tại một số điểm du lịch trong tỉnh, qua đó cùng nhau thảo luận, trao đổi và chia sẻ những kinh nghiệm quý báu; giải đáp những khó khăn, vướng mắc về chuyên môn nghiệp vụ nói chung, lĩnh vực marketing và xúc tiến du lịch nói riêng.

Với những kiến thức, kỹ năng được truyền đạt, các học viên có thể tổ chức quản lý và điều hành các hoạt động du lịch một cách hiệu quả hơn trong thời gian tới.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast