Thi cán bộ ngân quỹ giỏi Vietcombank Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Ngày 31/5, Vietcombank Hà Tĩnh tổ chức hội thi cán bộ ngân quỹ giỏi với sự tham gia của 24 thí sinh là cán bộ làm công tác ngân quỹ ở Hội sở chính và 8 phòng giao dịch.

Thi kiểm đếm tiền, phân loại tiền giả, tiền lẫn loại và tiền không đủ tiêu chuẩn lưu thông
Thi kiểm đếm tiền, phân loại tiền giả, tiền lẫn loại và tiền không đủ tiêu chuẩn lưu thông

Trong thời gian 50 phút, các thí sinh đã thực hiện 2 phần thi lý thuyết và thực hành với tổng 100 điểm. Trong đó, phần thi lý thuyết gồm 40 câu hỏi với thời gian làm bài 20 phút; phần thi thực hành yêu cầu kiểm đếm tiền, phân loại tiền giả, tiền lẫn loại và tiền không đủ tiêu chuẩn lưu thông trong số 2.400 tờ VNĐ và 200 tờ USD.

Hội thi cho thấy thái độ nghiêm túc trong tập luyện, học hỏi nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, tay nghề của đội ngũ làm công tác kiểm ngân của Chi nhánh Vietcombank Hà Tĩnh.

Ban tổ chức trao thưởng cho 10 cán bộ ngân quỹ xuất sắc
Ban tổ chức trao thưởng cho 10 cán bộ ngân quỹ xuất sắc

Ban tổ chức đã trao thưởng cho 10 cán bộ ngân quỹ xuất sắc, trong đó, giải nhất thuộc về Nguyễn Thị Thanh Thúy (Phòng Ngân quỹ Hội sở chính); 2 giải Nhì thuộc về Phạm Thị Hải Yến (Phòng Giao dịch Đức Thọ) và Phan Tất Hoàng (Phòng Giao dịch Tân Giang).

3 thí sinh này sẽ đượcchọ n đại diện cho Chi nhánh Vietcombank Hà Tĩnh tham gia Hội thi cán bộ kiểm ngân giỏi khu vực Bắc Trung bộ trong thời gian tới.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast