Toạ đàm kỷ niệm ngày Du lịch thế giới

Nhân ngày du lịch thế giới 27/9, chiều cùng ngày, Sở VHTT&DL phối hợp Hiệp hội Du lịch-Khách sạn Hà Tĩnh tổ chức toạ đàm, gặp gỡ các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh trên lĩnh vực Du lịch-khách sạn, các cơ quan quản lý nhà nước về du lịch, chính quyền các địa phươngvà một số sở, ban, ngành liên quan. Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch danh dự Hiệp hội Du lịch –Khách sạn Hà Tĩnh Nguyễn Thiện và ông Võ Hồng Hải- Giám đốc Sở VHTT&DL chủ trì toạ đàm.

Tại buổi toạ đàm, các đại biểu đã có nhiều ý kiến đóng góp, chỉ ra những tồn tại, bất cập và hướng khắc phục để ngành du lịch tỉnh nhà gặt hái được nhiều thành quả tốt hơn, nhằm khai thác tối đa tiềm năng, lợi thế của du lịch Hà Tĩnh.

Phát biểu tại buổi toạ đàm, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện ghi nhận những nỗ lực, đóng góp của những doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh lĩnh vực du lịch-khách sạn đối với sự nghiệp phát triển KT-XH của tỉnh.

Thời gian tới, các cơ quan, địa phương, các công ty, cá nhân hoạt động kinh doanh trên lĩnh vực này cần bám sát các chủ trương, định hướng của tỉnh, của ngành nhằm khai thác tối đa tiềm năng, lợi thế, đưa nghành Du lịch Hà Tĩnh phát triển lên một tầm cao mới.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast