Tuổi trẻ Can Lộc đồng hành cùng hàng Việt

(Baohatinh.vn) - Tối 21/5, tại xã Khánh Lộc, huyện đoàn Can Lộc và Phòng kinh tế hạ tầng huyện tổ chức chung kết hội thi “Tuổi trẻ Can Lộc đồng hành cùng hàng Việt Nam 2015”.

Tuổi trẻ Can Lộc đồng hành cùng hàng Việt ảnh 1
Màn chào hỏi của đội UBND huyện

Sau gần một tháng tranh tài giữa 3 cụm thi thuộc 23 xã, thị trấn trong toàn huyện, 4 đội xuất sắc nhất (chi đoàn UBND huyện, đoàn xã Thiên Lộc, Thanh Lộc và Thượng Lộc) lọt vào vòng thi chung kết.

Tại hội thi, các đội chơi trải qua 4 phần thi: chào hỏi, kiến thức tiêu dùng, ghép logo thương hiệu và năng khiếu.

Tuổi trẻ Can Lộc đồng hành cùng hàng Việt ảnh 2
Phần thi kiến thức tiêu dùng
Tuổi trẻ Can Lộc đồng hành cùng hàng Việt ảnh 3
Phần thi ghép logo thương hiệu
Phần thi ghép logo thương hiệu
Tuổi trẻ Can Lộc đồng hành cùng hàng Việt ảnh 5
Tuổi trẻ Can Lộc đồng hành cùng hàng Việt ảnh 6
Phần thi tiểu phẩm của các đội Thach Lộc và Thượng Lộc

Thông qua các tiểu phẩm, tiết mục dân ca ví, giặm với nội dung tuyên truyền “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được lồng ghép khéo léo, hấp dẫn người xem.

Hội thi là dịp để đoàn viên, thanh niên cũng như đông đảo người dân trong huyện được tìm hiểu, giới thiệu về các mặt hàng Việt Nam chất lượng cao, hàng bình ổn giá trên địa bàn toàn tỉnh. Đồng thời, góp phần hình thành thói quen tiêu dùng hàng Việt Nam trong tầng lớp thanh niên trên địa bàn và vận động người dân tiếp cận, mua sắm, sử dụng các sản phẩm mang thương hiệu Việt.

Bình chọn hàng Việt Nam được yêu thích cũng góp phần để doanh nghiệp định hướng xây dựng thương hiệu, chất lượng sản phẩm đảm bảo chất lượng phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng trong nước.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội chi đoàn UBND huyện, giải nhì cho đội Thiên Lộc và giải ba cho các đội còn lại.

Tuổi trẻ Can Lộc đồng hành cùng hàng Việt ảnh 7
Tuổi trẻ Can Lộc đồng hành cùng hàng Việt ảnh 8
Tuổi trẻ Can Lộc đồng hành cùng hàng Việt ảnh 9

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast