Vietinbank Hà Tĩnh đạt doanh số cho vay gần 7.000 tỷ đồng

(Baohatinh.vn) - “Kinh tế gặp nhiều khó khăn nhưng với những thế mạnh về thương hiệu, nhân lực, công nghệ và chiến lược kinh doanh, Ngân hàng TMCP Công thương - Chi nhánh Hà Tĩnh vẫn hoàn thành xuất sắc hoạt động kinh doanh với tốc độ tăng trưởng cao, bền vững”.

Đó là khẳng định của ông Hoàng Văn Thiệu, Giám đốc Vietinbank Hà Tĩnh tại buổi hội nghị gặp mặt khách hàng năm 2016 diễn ra chiều tối 11/12 với sự tham dự của hơn 400 khách hàng đại diện cho 3.000 khách hàng hiện có của đơn vị.

vietinbank ha tinh dat doanh so cho vay gan 7 000 ty dong

Ông Hoàng Văn Thiệu - GĐ Vietinbank Hà Tĩnh: Chi nhánh mở rộng các đối tượng, ngành nghề đầu tư, nhất là lĩnh vực SX-KD; chú trọng cho vay theo các chương trình ưu đãi, HTLS, có chương trình lãi suất cho vay chỉ 4,2%/năm

Theo Vietinbank Hà Tĩnh, đến 30/11, tổng nguồn vốn huy động đạt 4.143 tỷ đồng, bằng 130% kế hoạch trung ương giao và tăng so với năm 2015 là 1.700 tỷ đồng. Trong đó, tiền gửi tiết kiệm dân cư tăng 10,6% so với đầu năm. Doanh số cho vay đạt gần 7.000 tỷ đồng; doanh số thu nợ đạt 6.100 tỷ đồng; doanh số kinh doanh ngoại tệ đạt gần 36 triệu USD. Dư nợ đến 30/11 đạt trên 3.800 tỷ đồng (bằng 100,7% KH), tăng 780 tỷ đồng so với năm 2015; tỷ lệ tăng trưởng là 26%, nợ quá hạn chiếm 0,1% trên tổng dư nợ.

vietinbank ha tinh dat doanh so cho vay gan 7 000 ty dong

Trong năm 2016, Vietinbank Hà Tĩnh đẩy mạnh cho vay, mở rộng các đối tượng, ngành nghề đầu tư, nhất là lĩnh vực SX-KD của doanh nghiệp và hộ gia đình, đáp ứng một các tốt nhất, kịp thời nhất về dòng vốn; đặc biệt là đầu tư cho vay các chương trình ưu đãi, chương trình HTLS của tỉnh, từ đó giúp khách hàng tiết giảm chi phí, nâng cao hiệu quả SX-KD.

Trong năm, Chi nhánh đáp ứng ngày càng tăng về chất lượng và số lượng cho khách hàng đến giao dịch, nhất là dịch vụ thu hộ, chi hộ ngân sách. Thu ngân sách Vietinbank Hà Tĩnh đã phục vu hàng chục ngàn khách hàng với doanh số thu trên 10.000 tỷ đồng với gần 115.000 món thu. Theo đó, số lượng khách hàng giao dịch và sử dụng dịch vụ của ngân hàng ngày càng tăng, đạt trên 3.000 khách hàng tiền vay, 10.000 khách hàng giao dịch tiền gửi và hàng chục nghìn khách hàng sử dụng dịch vụ điện tử.

vietinbank ha tinh dat doanh so cho vay gan 7 000 ty dong

Ông Phạm Hoành Sơn - GĐ Công ty CP Tập đoàn Hoành Sơn: Năm 2016, trong bối cảnh kinh tế nhiều khó khăn nhưng nhờ Vietinbank cho vay thêm vốn mà đơn vị ổn đinh SX-KD, đạt doanh thu 3000 tỷ đồng

Chi nhánh cũng luôn thúc đẩy các quan hệ hợp tác với khách hàng; quan tâm đến công tác từ thiện, nhân đạo và an sinh xã hội.

Thời gian tới, Chi nhánh tiếp tục bám sát mục tiêu của ngành ngân hàng, khai thác tốt nội lực để phát triển kinh doanh; đổi mới phương pháp quản trị, điều hành, nâng cao và tích cực chủ động, đưa ra nhiều giải pháp nhằm thu hút nguồn vốn và không ứng mở rộng đầu tư tín dụng.

Năm 2016, Vietinbank Hà Tĩnh đã tài trợ công tác ASXH, đền ơn đáp nghĩa trên địa bàn Hà Tĩnh 39 tỷ đồng. Trong đó, hỗ trợ xây dựng đền thờ tại Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc là 15 tỷ đồng; 3 trạm y tế với mỗi trạm 3 tỷ đồng; nhà chức năng trường học xã Cẩm Thạch (Cẩm Xuyên) với 2 tỷ đồng; 100 nhà tình nghĩa tại TP Hà Tĩnh (5 tỷ đồng).

Vietinbank Hà Tĩnh ủng hộ 5 tỷ đồng cho người dân bị ảnh hưởng sự cố môi trường biển và 3 tỷ đồng cho đồng bào lũ lụt.

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast