Vietnam Airlines bán vé giá "sốc" 189 nghìn

Kể từ ngày 8/4 - 21/4, Hãng hàng không Vietnam Airlines sẽ triển khai chương trình “Chào mùa hè 2013”, với nhiều mức giá ưu đãi cực kỳ hấp dẫn chỉ từ 189 nghìn đồng/chặng.

Theo đó, đối với đường bay nội địa xuất phát từ Hà Nội tới Điện Biên, Đồng Hới, Vinh, Đà Nẵng, Chu Lai… hay giữa TP.Hồ Chí Minh - Nha Trang, Phú Quốc, Buôn Ma Thuột, Đà Nẵng… sẽ có mức giá 330 nghìn đồng/chiều.

Từ Hà Nội - Đà Lạt, Nha Trang, Phú Quốc, TP.HCM… hay từ TP.HCM - Vinh, Đồng Hới, Hải Phòng, Thanh Hóa có giá 660 nghìn đồng/chặng...

Riêng đối với các hành trình quốc tế, Vietnam Airlines cũng đưa ra hàng loạt mức giá hấp dẫn đến nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. Theo đó, chỉ từ 9 USD (tương đương 189 nghìn đồng) giá vé khứ hồi, hành khách có thể du lịch từ Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh đến Kuala Lumpur, Malaysia. Chỉ từ 39 USD hành khách có thể tham quan Bangkok, Singapore hay với 59 USD, đến Yangon, Phnompenh, Siemreap, Vientianne, Jakarta, Quảng Châu hoặc Luang Prabang.

Vietnam Airlines tiếp tục tung ra hàng loạt vé giá ưu đãi
Vietnam Airlines tiếp tục tung ra hàng loạt vé giá ưu đãi

Riêng các hành trình đi đến Trung Quốc (trừ Quảng Châu), Vietnam Airlines triển khai mức giá đồng hạng đến các thành phố Hong Kong, Thượng Hải, Bắc Kinh chỉ từ 99 USD. Còn đối với hành trình đến các thành phố du lịch nổi tiếng của đất nước Nhật Bản, Vietnam Airlines cũng ưu đãi giá vé từ 299 USD.

Đặc biệt, trên các hành trình đi châu Âu, châu Đại Dương, vé khứ hồi chỉ từ 399 USD, bao gồm các hành trình đến Sydney/Melbourne, London, Mátxcơva, Frankfurt, Paris.

Mức giá trên chỉ áp dụng cho vé xuất tại thị trường Việt Nam từ ngày 8/4/2013 - 21/4/2013, và khởi hành từ ngày 22/04/2013 - 31/10/2013 (không áp dụng giai đoạn cao điểm và các ngày nghỉ lễ, Tết như 30/4 – 1/5, Quốc khánh 2/9 và một số chuyến bay cao điểm).

Theo Vietnam Airlines, giá vé trên chưa bao gồm thuế và lệ phí. Ngoài ra, không được phép hoàn vé, đổi đặt chỗ, đổi hành khách và kết hợp với các loại giá khác.

Theo VnMedia

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast